Outlander 2024

Thứ sáu - 10/11/2023 00:05
Mitsubishi Outlander 2024 là thế hệ mới nhất của chiếc Crossover 7 chỗ đến từ đất nước mặt trời mọc với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Không chỉ được biết đến với ngoại hình thu hút, Mitsubishi Outlander còn được đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Mitsubishi Outlander 2024 là thế hệ mới nhất của chiếc Crossover 7 chỗ đến từ đất nước mặt trời mọc với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Không chỉ được biết đến với ngoại hình thu hút, Mitsubishi Outlander còn được đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. 

Mitsubishi Outlander 2024 với trang bị an toàn nhất phân khúc.

Ở bản nâng cấp mới nhất, Mitsubishi Outlander 2024 được tinh chỉnh thiết kế, bổ sung thêm nhiều trang bị mới, tính năng an toàn và trang bị tiện nghi mới – 14 điểm nâng cấp so với bản tiền nhiệm.

Giá xe Mitsubishi Outlander 2024

Giá xe Mitsubishi Outlander mới thật ấn tượng với hàng loạt trang thiết bị tiện nghi và nhiều hệ thống an toàn trên xe mà giá bán lại vô cùng hấp dẫn.

Mẫu xe Giá bán Ưu đãi  
2.0 CVT 825.000.000 – Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Trị giá lên tới 42.000.000VNĐ) + Nhà nước hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ(Tổng 100% trị giá 82.5 triệu)

– Ưu đãi lãi suất 7.5% trong 06 tháng đầu

– Camera toàn cảnh 360o (Trị giá lên tới 20 triệu VNĐ)

– 02 năm bảo hiểm vật chất (Trị giá ~ 20.000.000 VNĐ)

 
2.0 CVT Premium 950.000.000 – Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Trị giá lên tới 47.500.000 VNĐ) + Nhà nước hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Tổng 100% phí trước bạ trị giá 95 triệu)

– Ưu đãi lãi suất 7.5% trong 06 tháng đầu

– Camera toàn cảnh 360o (Trị giá lên tới 20 triệu VNĐ)

– 02 năm bảo hiểm vật chất (Trị giá ~ 20.000.000 VNĐ)

 
2.4 CVT Premium(Chỉ áp dụng cho khách hàng mua lô) 1.100.000.000    

Ngoài chương trình khuyến mãi của hãng, nhà nước hỗ trợ 50% trước bạ cho dòng xe Outlander (áp dụng kể từ 1/7/2023)

 Ngoại thất Mitsubishi Outlander 2024

Mitsubishi Outlander 2023 với thiết kế Dynamic Shield đặc trưng được nâng cấp với ốp cản trước/sau thiết kế mới ấn tượng & đồng màu với thân xe. Đèn sương mù ốp mạ Chrome cùng mâm hợp kim đa chấu 18-inch hai tông màu. Tất cả tạo nên vẻ sang trọng và thời thượng.

Ngoại hình bắt mắt và thời thượng.

Hệ thống đèn full Led

Hệ thống đèn full Led đã được thiết kế lại tinh chỉnh nhiều chi tiết bên trong, chia khối nhỏ tạo nên vẻ ngoài sắc nét và trẻ trung. Một điểm đáng chú ý nữa là đèn sương mù cũng được nâng cấp lên công nghệ Led giúp tăng khả năng chiếu sáng và tiêu hao ít nhiên liệu hơn.

Hệ thống rửa đèn giúp loại sạch bụi bẩn bám vào đèn pha nhằm đảm bảo khả năng chiếu sáng ổn định.

Ốp cản trước

Ốp cản trước cũng được thiết kế lại mới vuông vức hơn, với màu bạc mạ được crôm ở vài chi tiết tạo thành một khối liền mạch, trông phần đầu xe hài hòa và bắt mắt hơn rất nhiều. 

Đầu xe Mitsubishi Outlander 2023 ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Thân xe Mitsubishi Outlander 2024

Dễ nhận thấy nhất sự thay đổi ở phần hông xe là mân xe hai tông màu 18 inch thiết kế mới mạnh mẽ và thể thao hơn.

 

Mâm xe Mitsubishi Outlander 2023 hiện đại thể thao hơn.

Hông xe còn được tạo điểm nhấn thanh lịch bằng ốp trang trí mạ crôm, kết hợp thiết kế mới của mâm hợp kim 18-inch hai tông màu tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch khi Outlander 2024 xuất hiện trên đường.

Hông xe tạo điểm nhấn thanh lịch bằng ốp trang trí mạ crôm.

Đuôi xe Mitsubishi Outlander 2024

Đuôi gió

Ở phần đuôi xe có một vài sự thay đổi nhẹ. Đuôi gió được thiết kế lớn hơn tạo vẻ ngoài thể thao, cân đối và trở thành trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Đuôi gió thể thao mạnh mẽ hơn

Cửa sau đóng mở bằng điện

Tính năng đóng/mở cửa sau bằng điện giúp việc đóng/mở cửa sau trở nên đơn giản và dễ dàng bằng nhiều cách khác nhau:
1. Nhấn nút ở bên trái vô lăng
2. Chạm nhẹ vào nút ở trên cửa
3. Đóng/mở cửa sau bằng chìa khóa điều khiển từ xa.

Cửa sau đóng mở điện.

Và một điểm thay đổi nhỏ nhưng cũng đáng chú ý là cản sau được thiết kế mới, giúp phần đuôi xe trông bắt mắt hơn. 

Nội thất Mitsubishi Outlander 2024

Nội thất xe Mitsubishi Outlander phiên bản mới rộng rãi hàng đầu phân khúc, với 7 chỗ ngồi thoải mái đi cùng với ghế da cao cấp họa tiết kim cương sang trọng

Được thiết kế là một mẫu xe hài hòa giữa sự sang trọng hiện đại và không gian 7 chỗ thoải mái, Outlander chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn dù là trong việc di chuyển hằng ngày hay là những chuyến du lịch cùng gia đình.

Khoang nội thất xe rộng rãi, tiện nghi với họa tiết kim cương mới.

Vô lăng

Vô lăng 3 chấu được tích hợp nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình (cruise control).

Ngoài ra phía sau tay lái là lẫy sang số được thiết kế to rất nam tính và mạnh mẽ, được gắn trực tiếp vào trục chứ không bị xoay theo vô lăng mỗi khi đánh lái như những dòng xe khác giúp việc sang số nhanh chóng và thuận tiện.

Vô lăng tích hợp nhiều tiện ích

Màn hình giải trí kỹ thuật số 8-inch kết nối Apple CarPlay & Android Auto

Outlander sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 8 inch cho phép kết nối với hệ thống giải trí Android Auto và Apple CarPlay và được tích hợp camera lùi.

Màn hình giải trí tiện ích và liền mạch hơn.

Hệ thống điều khiển kính tự động 1 chạm cho cả 4 cửa tiện lợi, duy nhất trong phân khúc. Giúp người lái điều khiển xe một cách dễ dàng hơn.

Hệ thống điều chỉnh kính tự động 1 chạm cho cả 4 cánh cửa ở ghế tài xế.

Gương chiếu hậu chống chói tự động

Tăng cường khả năng quan sát và lái xe an toàn.

Khoang hành lý lớn với thể tích lên đến 1.792 lít khi gập cả hàng ghế thứ hai và thứ ba

Outlander có thể tích khoang hành lý lên đến 1.792 lít khi gập cả hàng ghế thứ hai và thứ ba, giúp Outlander dễ dàng chở các hành lý kích thước lớn hơn khi cần. Bên cạnh đó, Outlander có ngăn đựng hành lý và tấm che khoang hành lý tiện ích, giúp dễ dàng sắp đặt các hành lý một cách gọn gàng và an toàn.

Hàng ghế thứ 2 của xe Mitsubishi Outlander 2024

Ngoài được khách hàng đánh giá cao về độ rộng rãi, hàng ghế thứ 2 còn có khả năng trượt linh hoạt để tối ưu không gian sử dụng, và tựa lưng ghế có thể ngả ra phía sau cho hành trình dài thoải mái nhất. 

Hệ thống cửa gió hàng ghế sau được trang bị thêm con lăn đóng mở cửa gió giúp người ngồi sau có thể tùy chỉnh mức gió và hướng gió như mong muốn. Kết hợp với 2 cổng sạc USB để sạ thiết bị điện tử một cách dễ dàng.

Hàng ghế thứ 3

Hàng ghế thứ 3 của Mitsubishi Outlander được đánh giá rộng rãi nhất với khoảng để chân và khoảng cao trần rất tốt. Có thể xếp ghế linh hoạt tỉ lệ 50:50.

Ốp viền xe thiết kế mới đem đến sự hài hòa trong tổng thể xe

Tạo nên sự độc đáo, tinh tế trong thiết kế mới hiện đại và sang trọng.

Tiện ích

Chìa khóa thông minh & Khởi động bằng nút bấm

Chìa khóa thông minh & Khởi động bằng nút bấm rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chỉ cần 1 thao tác bấm nút để mở cửa và khởi động xe.

Chìa khóa thông minh xe Mitsubishi Outlander 2023

Cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động

Cảm biến đèn pha nhận biết trời sáng/tối để tự động bật tắt đèn và Cảm biến gạt mưa tự động để bật/tắt gạt mưa hiện đại hơn, giảm thao tác cho người dùng.

Cửa sổ trời thời thượng

Cửa sổ trời thời thượng tạo không gian rỗng rãi, thoáng đãng hơn. Mang đến trải nghiệm thú vị khi đi qua những vùng khí hậu trong lành, và trong trường hợp khẩn cấp có thể trở thành lối thoát hiểm.

Vận hành xe Mitsubishi Outlander 2024

VẬN HÀNH ÊM ÁI CÁCH ÂM VƯỢT TRỘI

Mitsubishi Outlander 2023 được trang bị động cơ MIVEC hiện đại mang đến hiệu suất vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiêu liệu tối ưu và kết hợp cùng khả năng cách âm vượt trội mang đến sự thoải mái êm ái cho tất cả các hành khách, nâng tầm trải nghiệm.

Động cơ

Động cơ 2.0L MIVEC

Động cơ MIVEC tiên tiến của Mitsubishi giúp cải thiện công suất và mô men xoắn được trang bị trên Outlander với dung tích 2.0L, giúp mang lại khả năng tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Động cơ Mivec bền bỉ và tiết kiệm.

Vỏ động cơ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm giảm trọng lượng xe, tản nhiệt tốt giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Model 2.0 CVT & 2.0 CVT Premium 2.4 CVT Premium
Công suất cực đại (Ps/rpm) 145/6000 167/6000
Mô men xoắn cực đại (N.m) 196/4200 196/4200

Hộp số CVT – INVECS III

Outlander được trang bị hộp số CVT thế hệ mới với tính năng kiểm soát tăng tốc và phản ứng nhạy hơn với chân ga giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn.

Hộp số CVT êm ái, mượt mà.

Di chuyển linh hoạt

Mitsubishi Outlander 2024 di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn với khoảng sáng gầm lên đến 190 mm và bán kính quay vòng nhỏ chỉ 5.3 m.

Lẫy sang số trên vô lăng

Giúp việc sang số trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn trong các trường hợp cần thiết mà không phải rời tay khỏi vô lăng.

An toàn trên xe Mitsubishi Outlander 2023

Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước FCM

Bằng cách sử dụng camera và cảm biến radar, hệ thống FCM có thể phát hiện các vật cản phía trước xe để giúp hạn chế va chạm phía trước hoặc giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp có va chạm không thể tránh khỏi.

Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDW)

Cảnh báo cho người lái khi xe bắt đầu di chuyển khỏi làn đường đang đi ( Chỉ có ở phiên bản 2.0 CVT Premium).

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) và hỗ trợ chuyển làn (LCA)

Nhận diện phương tiện trong vùng điểm mù, cảnh báo trên gương chiếu hậu và hỗ trợ cho người lái chuyển làn an toàn. (Chỉ có ở phiên bản 2.0 CVT Premium).

Hệ thống cảm biến trước sau

Hạn chế tối đa những tình huống va chạm, tai nạn do không quan sát được qua gương chiếu hậu.

Cảnh báo phượng tiện cắt ngang (RCTA)

Khi đang lùi xe nếu phát hiện có xe phía sau chạy cắt ngang, đèn cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu sẽ nhấp nháy, cảnh báo bằng hình ảnh trên màn hình hiển thị đa thông tin và phát ra âm thanh cảnh báo. Giúp an toàn tối đa khi lùi xe.

ĐÈN PHA TỰ ĐỘNG (AHB)

Giúp người điều khiển nhìn rõ hơn vào ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến các phương tiện đi ngược chiều.

Túi khí

Mitsubishi Outlander 2024 trang bị đến 7 túi khí an toàn bao gồm: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên hông, 2 túi khí rèm và túi khí đầu gối cho người lái. Trong trường hợp không may xảy ra va chạm sẽ hấp thụ lực va chạm tác động lên hành khách ngồi trên xe.

Khung xe Rise an toàn

Khung xe Rise đặc trưng của hãng Mitsubishi với những điểm hấp thụ lực và phân tán lực phân bố khắp thân xe giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho tất cả người ngồi trong xe khi không may xảy ra va chạm.

Và hoàng loạt trang thiết bị an toàn như:

  • 4 phanh đĩa kết hợp các hệ thống an toàn: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ASC) kết hợp hệ thống kiểm soát lực kéo (ATC)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

Màu sắc xe Mitsubishi Outlander 2024

Mitsubishi Outlander nổi tiếng với lớp sơn bền, đẹp và sang trọng. Ở phiên bản 2023 này xe có 5 màu sơn: Đỏ, Trắng, Đen, Xám Titan và Nâu cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

 

 

 

Mitsubishi Outlander màu đỏ.
Mitsubishi Outlander 2024 màu đỏ.
Mitsubishi Outlander 2024 màu đen.
Mitsubishi Outlander 2024 màu đen.
Mitsubishi Outlander màu Xám titan
Mitsubishi Outlander 2024 màu Xám titan

Kết luận

Mitsubishi Outlander 2024 là đúng là một chiếc xe phù hợp cho gia đình với nhiều công nghệ an toàn, nội thất rộng rãi hàng đầu, cùng khả năng cách âm tốt. Và giá bán rất hợp lí chỉ từ 825 triệu đồng.

Cam kết quý khách hàng khi mua xe tại cửa hàng chúng tôi:

Tư vấn chuyên nghiệp – thông tin chính xác

Hỗ trợ vay mua xe tối đa lên đến 80% giá trị, lãi suất thấp.

Giá tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn, giao xe sớm nhất.

Hỗ trợ làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm, phí trước bạ.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho quý khách.

Tác giả: yeuxe

 Tags: Outlander 2024

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây