CÙNG XEM VOLKSWAGEN CHẾ TẠO XE ĐIỆN TRONG THỰC TẾ ẢO

Thứ tư - 18/08/2021 00:21
Volkswagen đã bắt đầu sản xuất mẫu điện mới nhất của mình, ID.3. Chiếc crossover của Volkswagen ID.4 dựa trên nền tảng MEB của ID.3 sẽ xuất hiện sau khi nó được tiết lộ vào cuối năm nay.

Volkswagen đã bắt đầu sản xuất mẫu điện mới nhất của mình, ID.3. Chiếc crossover của Volkswagen ID.4 dựa trên nền tảng MEB của ID.3 sẽ xuất hiện sau khi nó được tiết lộ vào cuối năm nay. Chúng tôi hy vọng ID.4 đến với phong cách thể thao cùng cơ điện gắn sau tạo ra công suất 201 mã lực và mô men xoắn 228 lb-ft với pin cung cấp bất cứ nơi nào cho 200-300 dặm phạm vi.

Cùng với các nhà sản xuất ô tô châu Âu khác, VW đã buộc phải đóng cửa các nhà máy của mình do coronavirus. Nhưng các nhà máy hiện đang có kế hoạch mở lại, có nghĩa là ID.3 cuối cùng có thể bắt đầu ra khỏi dây chuyền lắp ráp. Trong khi mọi người vẫn bị mắc kẹt tại nhà do đại dịch, VW sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn cận cảnh về ID.3 đang được lắp ráp.

Nhiều nhà sản xuất ô tô công bố hình ảnh những chiếc xe của họ lăn khỏi dây chuyền lắp ráp nhưng VW muốn cung cấp một màn hình độc đáo hơn cho những người bị mắc kẹt tại nhà thực hiện cách xa xã hội. VW đã phát hành một loạt sáu video cho thấy quá trình lắp ráp chiếc xe điện mới của mình. Các video bao gồm hàn phần bên, hàn lắp ráp sàn, đo đạc thân xe, sơn thân xe, lắp ráp khung và lắp đặt nội thất.

Để thưởng thức các video, bạn sẽ cần một tai nghe thực tế ảo. Nếu bạn đã sở hữu một cái, điều đó thật tuyệt. Nhưng nếu không, VW đã bao gồm một hướng dẫn để làm cho riêng bạn. Để hoàn thành dự án, bạn sẽ cần một mẫu bìa cứng tai nghe VR, hộp giày hoặc pizza, máy in, kéo, ống tiêm hoặc ống hút nhựa, chai nước bằng nhựa, dao Xacto, súng bắn keo, dây cao su và điện thoại thông minh. Sau khi được lắp ráp, tai nghe VR sẽ giúp bạn cảm thấy như đang ở trong nhà máy nơi ID.3 được chế tạo. Không chỉ là quá trình lắp ráp tuyệt vời để xem, mà việc làm ra cheiecs tai nghe VR có thể là một dự án nghệ thuật thú vị cho một gia đình bị mắc kẹt ở nhà.

Yeu Xe

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây