Ngày 11-8, UBND TP.HCM đã có văn bản phản hồi Bộ Y tế về việc mua, nhập khẩu vắc xin phòng COVID-19 của TP.HCM, trong đó có vắc xin Moderna.
Theo đó, TP.HCM khẳng định luôn nỗ lực tìm kiếm mọi cơ hội để mang vắc xin đảm bảo chất lượng về cho người dân TP nói riêng và cả nước nói chung. TP.HCM kiến nghị Bộ Y tế cần có chủ trương chính thức cho phép thực hiện hợp tác công - tư, tổ chức thu phí tiêm vắc xin.
Văn bản này được gửi sau khi Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện các thủ tục mua để có vắc xin cho người dân thành phố trong thời gian sớm nhất, cụ thể liên quan đến 5 triệu liều vắc xin Moderna trước đó được Bộ Y tế hứa tạo điều kiện thực hiện các thủ tục cấp phép nhập khẩu, kiểm định vắc xin nhanh nhất.
Theo UBND TP.HCM địa phương luôn ý thức rõ về tầm quan trọng của vắc xin trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Vì vậy trong thời gian qua với sự hỗ trợ giúp đỡ của Chính phủ, Bộ Y tế và cộng đồng doanh nghiệp, TP luôn nỗ lực tìm kiếm mọi cơ hội để mang vắc xin đảm bảo chất lượng về cho người dân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.
Về tiến độ đàm phán và mua vắc xin Moderna, theo UBND TP.HCM, sau khi được sự chấp thuận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam với đề nghị được mua và nhập khẩu vắc xin, UBND TP.HCM đã phát hành thư giới thiệu cho Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (Công ty Sapharco), Tập đoàn VinaCapital tiến hành đàm phán với Công ty TNHH Zuellig Pharma (là đại diện nhà sản xuất vắc xin Moderna) để mua 5 triệu liều vắc xin Moderna.
TP đã có nhiều cuộc họp với Tập đoàn VinaCapital và các bên có liên quan, qua đó tiến hành thông qua các nội dung dự thảo biên bản ghi nhớ "4 bên", bao gồm UBND TP.HCM, Công ty Sapharco, Công ty TNHH Zuellig Pharma và Tập đoàn VinaCapital về việc mua vắc xin Moderna.
Ngày 7-7, UBND TP.HCM đã có công văn giao Công ty Sapharco thực hiện nhiệm vụ đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng mua vắc xin phòng, chống COVID-19 trên địa bàn TP theo quy định pháp luật để thực hiện công tác tiêm chủng theo kế hoạch.
Trên cơ sở đó, công ty này đã ký bản điều khoản cơ bản cho việc cung cấp vắc xin phòng Moderna. Đến thời điểm hiện nay, Công ty Sapharco đang chờ đại diện Moderna chuyển dự thảo hợp đồng để mua 5 triệu liều vắc xin Moderna.
Nếu hợp đồng được ký kết thì lịch giao vắc xin dự kiến vào quý 4-2021 hoặc quý 1-2022.
UBND TP.HCM cho biết hiện tại các đơn vị trong nước đang tiếp tục thương lượng và yêu cầu Moderna, Công ty TNHH Zuellig Pharma đảm bảo số lượng cung ứng tối thiểu 2 triệu liều giao trong tháng 10-2021.
Đồng thời, TP cũng đang tiến hành đàm phán để mua ít nhất 10 triệu liều vắc xin tăng cường (để tiêm mũi 2) và giao trong đầu quý 2-2022.
Để bảo đảm việc tiếp cận vắc xin và tăng khả năng huy động nguồn lực của xã hội, UBND TP.HCM kiến nghị Bộ Y tế một số nội dung.
Cụ thể, về phương án hợp tác công - tư, cần có chủ trương chính thức cho phép Công ty VinaCapital thực hiện hợp tác công - tư, tổ chức thu phí tiêm vắc xin theo cơ chế "mua 5 liều vắc xin sẽ tặng xã hội 1 liều". Hiện Bộ Y tế chưa có hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện tổ chức tiêm cho các đối tượng có nhu cầu và tự chi trả chi phí tiêm chủng.
UBND TP.HCM kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành quy định cụ thể giá dịch vụ tiêm chủng theo quy định tại Nghị định số 104/2016/NĐ - CP ngày 1-7-2016 của Chính phủ về hoạt động tiêm chủng.
Bộ Y tế có thể tổng hợp nhu cầu vắc xin Moderna của các địa phương khác nhằm tăng số lượng đặt hàng vắc xin để thúc đẩy giao hàng sớm và có thể giảm giá mua vắc xin.
Ngoài ra, UBND TP.HCM đề nghị Bộ Y tế xem xét, ký bản cam kết miễn trừ trách nhiệm khi có yêu cầu từ nhà sản xuất, nhà cung ứng vắc xin.
Nâng cấp xe ô tô với dịch vụ chuyên nghiệp, quà tặng ưu đãi ngập tràn, đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm... truy cập ngay để tham khảo thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Link truy cập: film hải phòng
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
11-08-2021 11:40
TP.HCM phản hồi Bộ Y tế về việc mua 5 triệu liều Moderna
Ngày 11-8, UBND TP.HCM đã có văn bản phản hồi Bộ Y tế về việc mua, nhập khẩu vắc xin phòng COVID-19 của TP.HCM, trong đó có vắc xin Moderna.
Theo đó, TP.HCM khẳng định luôn nỗ lực tìm kiếm mọi cơ hội để mang vắc xin đảm bảo chất lượng về cho người dân TP nói riêng và cả nước nói chung. TP.HCM kiến nghị Bộ Y tế cần có chủ trương chính thức cho phép thực hiện hợp tác công - tư, tổ chức thu phí tiêm vắc xin.
Văn bản này được gửi sau khi Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện các thủ tục mua để có vắc xin cho người dân thành phố trong thời gian sớm nhất, cụ thể liên quan đến 5 triệu liều vắc xin Moderna trước đó được Bộ Y tế hứa tạo điều kiện thực hiện các thủ tục cấp phép nhập khẩu, kiểm định vắc xin nhanh nhất.
Theo UBND TP.HCM địa phương luôn ý thức rõ về tầm quan trọng của vắc xin trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Vì vậy trong thời gian qua với sự hỗ trợ giúp đỡ của Chính phủ, Bộ Y tế và cộng đồng doanh nghiệp, TP luôn nỗ lực tìm kiếm mọi cơ hội để mang vắc xin đảm bảo chất lượng về cho người dân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.
Về tiến độ đàm phán và mua vắc xin Moderna, theo UBND TP.HCM, sau khi được sự chấp thuận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam với đề nghị được mua và nhập khẩu vắc xin, UBND TP.HCM đã phát hành thư giới thiệu cho Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn (Công ty Sapharco), Tập đoàn VinaCapital tiến hành đàm phán với Công ty TNHH Zuellig Pharma (là đại diện nhà sản xuất vắc xin Moderna) để mua 5 triệu liều vắc xin Moderna.
TP đã có nhiều cuộc họp với Tập đoàn VinaCapital và các bên có liên quan, qua đó tiến hành thông qua các nội dung dự thảo biên bản ghi nhớ "4 bên", bao gồm UBND TP.HCM, Công ty Sapharco, Công ty TNHH Zuellig Pharma và Tập đoàn VinaCapital về việc mua vắc xin Moderna.
Ngày 7-7, UBND TP.HCM đã có công văn giao Công ty Sapharco thực hiện nhiệm vụ đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng mua vắc xin phòng, chống COVID-19 trên địa bàn TP theo quy định pháp luật để thực hiện công tác tiêm chủng theo kế hoạch.
Trên cơ sở đó, công ty này đã ký bản điều khoản cơ bản cho việc cung cấp vắc xin phòng Moderna. Đến thời điểm hiện nay, Công ty Sapharco đang chờ đại diện Moderna chuyển dự thảo hợp đồng để mua 5 triệu liều vắc xin Moderna.
Nếu hợp đồng được ký kết thì lịch giao vắc xin dự kiến vào quý 4-2021 hoặc quý 1-2022.
UBND TP.HCM cho biết hiện tại các đơn vị trong nước đang tiếp tục thương lượng và yêu cầu Moderna, Công ty TNHH Zuellig Pharma đảm bảo số lượng cung ứng tối thiểu 2 triệu liều giao trong tháng 10-2021.
Đồng thời, TP cũng đang tiến hành đàm phán để mua ít nhất 10 triệu liều vắc xin tăng cường (để tiêm mũi 2) và giao trong đầu quý 2-2022.
Để bảo đảm việc tiếp cận vắc xin và tăng khả năng huy động nguồn lực của xã hội, UBND TP.HCM kiến nghị Bộ Y tế một số nội dung.
Cụ thể, về phương án hợp tác công - tư, cần có chủ trương chính thức cho phép Công ty VinaCapital thực hiện hợp tác công - tư, tổ chức thu phí tiêm vắc xin theo cơ chế "mua 5 liều vắc xin sẽ tặng xã hội 1 liều". Hiện Bộ Y tế chưa có hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện tổ chức tiêm cho các đối tượng có nhu cầu và tự chi trả chi phí tiêm chủng.
UBND TP.HCM kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành quy định cụ thể giá dịch vụ tiêm chủng theo quy định tại Nghị định số 104/2016/NĐ - CP ngày 1-7-2016 của Chính phủ về hoạt động tiêm chủng.
Bộ Y tế có thể tổng hợp nhu cầu vắc xin Moderna của các địa phương khác nhằm tăng số lượng đặt hàng vắc xin để thúc đẩy giao hàng sớm và có thể giảm giá mua vắc xin.
Ngoài ra, UBND TP.HCM đề nghị Bộ Y tế xem xét, ký bản cam kết miễn trừ trách nhiệm khi có yêu cầu từ nhà sản xuất, nhà cung ứng vắc xin.
Theo tuổi trẻ
Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Câu chuyện thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
>> Link tham khảo: https://coolnlite-film.vn/thuong-hieu-phim-cach-nhiet-cool-n-lite/
Bài Viết Hot
Xếp hạng thành viên
136 điểm - 124 bài viết
65 điểm - 62 bài viết
50 điểm - 49 bài viết
48 điểm - 11 bài viết
12 điểm - 11 bài viết
Cộng đồng mới nổi
11 Thành viên - 2 Bài viết
9 Thành viên - 3 Bài viết
8 Thành viên - 4 Bài viết
5 Thành viên - 3 Bài viết
6 Thành viên - 1 Bài viết
Cộng đồng cùng chuyên mục
5 Thành viên - Bài viết
4 Thành viên - Bài viết
8 Thành viên - Bài viết
6 Thành viên - Bài viết
Bài viết cùng cộng đồng