Ford Ranger 2022 bản ‘tiêu chuẩn’ cũng sẽ có màn hình đặt dọc với kích thước lên tới 10 inch

Thứ năm - 26/05/2022 04:07
Ngoài kiểu dáng đầu xe táo bạo hơn lấy cảm hứng từ F-150 lớn hơn, Ford Ranger 2022 hoàn toàn mới sẽ có một cặp màn hình cảm ứng Sync 4 dọc như trên Mustang Mach-E và Ford Expedition 2022. Xét cho cùng, khi đã quyết định chi gần 2000 tỉ đồng vào nhà máy sản xuất ở Việt Nam thì nó cũng phải “ra gì và này nọ”.
man hinh ranger

Tuy nhiên, vẫn sẽ có sự phân biệt đẳng cấp giữa các phiên bản. Theo Car Buzz, Ford Ranger 2022 về cơ bản sẽ chỉ được trang bị màn hình dọc 10,1inch trong khi các phiên bản cao cấp sử dụng động cơ diesel tăng áp sẽ đi kèm màn hình dọc 12inch.
man hinh 2

Cũng không cần phải quá buồn trước thông tin này. Ford có thể đưa màn hình 12inch vào nhóm option. Suy cho cùng, dù không phải mẫu xe đình đám ở Mỹ nhưng Ranger vẫn là “ngựa ô” ở nhiều nước khác, chẳng hạn như Việt Nam.
 

Sync 4 và hệ thống 4A được cập nhật đi kèm với một số cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước. Cả hai đều tự hào có nhận dạng giọng nói nâng cao, cập nhật qua mạng, Apple CarPlay  Android Auto không dây, cùng các tùy chọn màn hình chính có thể tùy chỉnh. Bởi vì nó có thể nhận được các bản cập nhật qua mạng, hệ thống có thể được nâng cấp trong toàn bộ vòng đời của Ford Ranger thế hệ mới.
 

man hinh 3

Mặc dù màn hình thông tin giải trí lớn là tiêu chuẩn ngày nay, nhưng không phải dễ để chuyển tất cả các chức năng lên đó. Các nút cho điều hòa không khí bằng tay nằm bên dưới màn hình cảm ứng, trong khi các nút điều khiển địa hình cần thiết nằm ở phía trước cần số bằng tay. Ngoài ra, Ford Ranger 2022 còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số và một số nút bấm trên vô lăng.

volang

Theo đánh giá từ các reviewer đã trải nghiệm điều tương tự trên Mach-E, với bố trí như vậy, thao tác trả lời cuộc gọi điện thoại hay chuyển nhạc được thực hiện khá dễ dàng, trong khi mắt vẫn có thể tập trung quan sát đường đi.
ranger

 

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây