ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT CỦA VOLKSWAGEN ATLAS CROSS SPORT

Thứ tư - 18/08/2021 00:30
Một không gian nội thất đồ sộ, kết hợp với các ứng dụng thông tin giải trí và điện thoại tuyệt vời
2020 Volkswagen Atlas Cross Sport front interior seats 1 768x432

Như những chiếc SUV hạng trung hai hàng ghế, Atlas Cross Sport là một con thú được chế tạo để chở những người cao lớn và mang đầy hàng hóa. Bạn có nghĩ rằng một người cao 1.8m, và ngồi trượt trên ghế lái cho đến khi chân duỗi thẳng để đến bàn đạp ga và phanh. Trong hầu hết các xe SUV, điều đó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chỗ ngồi phía sau. Nhưng trong chiếc VW này, không chỉ dễ dàng đi vào hàng thứ hai, mà còn có chỗ để chân. Nghiêm túc mà nói, chúng ta đang nằm dài thoải mái ở đây.

Hơn nữa, ghế sau, ngoài sự chắc chắn, nó còn có các tính năng ngả siêu thanh lịch. Bạn có thể dễ dàng ngả lưng và làm một giấc ngủ trưa thật dễ dàng.

KHÔNG GIAN CHỞ HÀNG

Khu vực chở hàng với hàng ghế sau lên cao hơn so với một số xe SUV có ghế ngồi dưới. Khi bạn gập phẳng hàng ghế thứ hai, Atlas Cross Sport sẽ cho bạn thấy một không gian lưu trữ đáng kinh ngạc. Nếu những gì bạn cần đem theo là rất lớn, bạn sẽ khó có thể tìm được một phương tiện tốt hơn để chuyên chở đồ đạc của mình. TV màn hình lớn, gậy khúc côn cầu, tấm gỗ,…. Các phương tiện khác có thể tự hào về nhiều khối lưu trữ hơn, nhưng đôi khi chính cách các khối vuông được sắp xếp lại tạo nên sự khác biệt.

Và bây giờ bạn đã phù hợp với mọi thứ và mọi người cho chuyến đi của bạn. Vậy những gì chiếc xe muốn tương tác với mọi người lúc này?

Đối với người lái, vô lăng ba chấu với lớp vỏ túi khí nhỏ của nó mang lại cho Atlas Cross Sport vẻ ngoài thể thao đi cùng với tên của nó.

Các ghế trước cung cấp hỗ trợ bên tốt, nhưng phiên bản của chúng tôi thiếu hỗ trợ thắt lưng, có thể trở nên mệt mỏi trong một chuyến đi dài. Hộp điều khiển trung tâm có kích thước khoảng 8x10x6 inch, có thể vừa với một chiếc ví nhỏ hoặc nhiều đồ đeo tay. Để lưu trữ thêm các vật dụng nhỏ, có một khay lõm trên đỉnh bảng điều khiển.

HỆ THỐNG THÔNG TIN GIẢI TRÍ

Bạn có thể muốn sử dụng hệ thống âm thanh nổi Fender/Panasonic tùy chọn, nhưng loa Jilin Hangsheng có độ sắc nét và phản hồi nhanh trong hầu hết các dải động âm thanh.

Cách bố trí các nút điều khiển và công tắc là ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Volkswagen, một số người có thể gọi nó là phù hợp với thương hiệu. Và một số người khác có thể nói, “Nó trông giống như những gì bạn nhận được trong một chiếc Jetta.” Điều đó nói rằng, các nút điều khiển, nút bấm, công tắc và núm vặn có tính thực tế và độ chính xác nhất định của Đức.

Buồng lái kỹ thuật số của VW cũng được trang bị, cho phép bạn thay thế bảng đồng hồ truyền thống bằng màn hình hiển thị lớn. Tương tự như cách mà thương hiệu chị em Audi làm điều đó, bạn thậm chí có thể đẩy các đồng hồ đo tốc độ/tốc độ kế truyền thống đến các góc cho bản đồ điều hướng toàn màn hình.

Giao diện thông tin giải trí rất đơn giản và trực quan và dễ dàng chuyển đổi giữa hệ điều hành gốc của VW và điện thoại thông minh của bạn. Atlas Cross Sport cũng bao gồm ba cổng USB ở phía trước và hai cổng sau nữa. Ngoài ra, với ứng dụng VW Car-Net, bạn có được điểm truy cập Wi-Fi hỗ trợ 4G LTE với đăng ký dùng thử một tháng/1GB cho tối đa bốn thiết bị. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ di động của bạn để biết các gói dữ liệu mở rộng.

AN NINH XE HƠI

Ứng dụng Car-Net cũng bao gồm các điều khiển ứng dụng điện thoại thú vị khác, chẳng hạn như khóa từ xa và khởi động động cơ. Ứng dụng Family Guardian có thể kiểm tra trình điều khiển mới trong gia đình, với các cảnh báo có thể theo dõi tốc độ, khu vực ranh giới hoặc thậm chí là giờ giới nghiêm. DriveView thậm chí có thể giám sát một số hành vi nhất định như phanh cứng, vượt quá tốc độ hoặc lái xe ban đêm. Ngoài ra còn có một dịch vụ cảnh báo sẽ thông báo cho bạn nếu xe đi hơn 0,2 dặm từ điểm thả trôi của nó.

Tóm lại, đây là một chiếc SUV tầm trung, hai hàng ghế phù hợp cho một người cao to, chở được nhiều hàng hóa, đầy đủ tính năng với mức giá phù hợp nhất.

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây