Thông tin cụ thể về vụ việc, theo PLO, sáng 9/7, ngày đầu tiên TP.HCM thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, các công viên ngưng hoạt động, cấm người ra vào nhưng vẫn có người cố tình vi phạm.
Tại công viên Gia Định, tổ kiểm tra liên ngành quận Phú Nhuận phối hợp UBND phường 9 lập biên bản 4 người tập thể dục xung quanh công viên.
Nhóm người đi tập thể dục vi phạm Chỉ thị 16 bị xử phạt - Ảnh: PLO
Theo TTO, ông H.M.Đ. (43 tuổi, ngụ chung cư Orchard Parkview, phường 9) mặc trang phục, giày thể thao đã tranh cãi quyết liệt với tổ công tác. Ông khăng khăng mình chỉ ra đường để tìm mua đồ ăn sáng cho con như mọi ngày.
"Tôi không đủ tiền vào siêu thị để mua đồ ăn cho con nên mới ra đường tìm chỗ bán bắp. Ngoài đường còn nhiều người đi nên theo quán tính mình cũng đi" - ông Đ. trình bày.
Tổ công tác đặt câu hỏi, quy định không cho bán đồ ăn uống mang về thì người này định mua ở đâu và vì sao khu vực xung quanh chung cư có đến 3-4 siêu thị nhưng không vào mua thì ông Đ. tiếp tục "kêu" "siêu thị đông, phải xếp hàng rất dài trong khi con khóc la…".
Cho đến khi bảo vệ công viên cung cấp đoạn video clip ông Đ. chạy nhiều vòng xung quanh công viên trước đó thì ông này mới ký vào biên bản vi phạm
Một trường hợp khác bị lập biên bản vì không đưa ra được lý do khi ra đường không thật sự cần thiết - Ảnh: Zing
Các trường hợp vi phạm còn lại đã thừa nhận hành vi của mình. Sau đó, UBND phường 9 đã lập biên bản xử phạt hành chính 4 người vi phạm trên. Tổng số tiền xử phạt là 8 triệu đồng.
Theo chỉ thị 16, người dân chỉ ra đường trong trường hợp thật sự cần thiết (mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu không bị dừng hoạt động).
UBND quận Phú Nhuận thành lập 65 chốt kiểm soát (mỗi phường 5 chốt), 29 tổ kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, không chấp hành quy định của thành phố chỉ đạo theo CV 2279/UBND-VX ngày 8-7-2021.
Vẫn biết với một số người yêu thể dục thể thao, việc không đi tập luyện hằng ngày có thể gây khó chịu, bức bối. Tuy nhiên vì hình hình nCoV đang diễn biến phức tạp, mong mọi người nghiêm túc tuân thủ các quy định giãn cách xã hội. Chấp nhận ở nhà 15 ngày để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, đồng thời cũng có thể thực hiện các bài thể dục tại nhà, vẫn đảm bảo được sức khỏe.
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
10-07-2021 10:42
TP.HCM thực hiện Chỉ thị 16, người ra công viên tập thể dục vẫn cố cãi: 'Mình đi theo quán tính'
Thông tin cụ thể về vụ việc, theo PLO, sáng 9/7, ngày đầu tiên TP.HCM thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, các công viên ngưng hoạt động, cấm người ra vào nhưng vẫn có người cố tình vi phạm.
Tại công viên Gia Định, tổ kiểm tra liên ngành quận Phú Nhuận phối hợp UBND phường 9 lập biên bản 4 người tập thể dục xung quanh công viên.
Nhóm người đi tập thể dục vi phạm Chỉ thị 16 bị xử phạt - Ảnh: PLO
Theo TTO, ông H.M.Đ. (43 tuổi, ngụ chung cư Orchard Parkview, phường 9) mặc trang phục, giày thể thao đã tranh cãi quyết liệt với tổ công tác. Ông khăng khăng mình chỉ ra đường để tìm mua đồ ăn sáng cho con như mọi ngày.
"Tôi không đủ tiền vào siêu thị để mua đồ ăn cho con nên mới ra đường tìm chỗ bán bắp. Ngoài đường còn nhiều người đi nên theo quán tính mình cũng đi" - ông Đ. trình bày.
Tổ công tác đặt câu hỏi, quy định không cho bán đồ ăn uống mang về thì người này định mua ở đâu và vì sao khu vực xung quanh chung cư có đến 3-4 siêu thị nhưng không vào mua thì ông Đ. tiếp tục "kêu" "siêu thị đông, phải xếp hàng rất dài trong khi con khóc la…".
Cho đến khi bảo vệ công viên cung cấp đoạn video clip ông Đ. chạy nhiều vòng xung quanh công viên trước đó thì ông này mới ký vào biên bản vi phạm
Một trường hợp khác bị lập biên bản vì không đưa ra được lý do khi ra đường không thật sự cần thiết - Ảnh: Zing
Các trường hợp vi phạm còn lại đã thừa nhận hành vi của mình. Sau đó, UBND phường 9 đã lập biên bản xử phạt hành chính 4 người vi phạm trên. Tổng số tiền xử phạt là 8 triệu đồng.
Theo chỉ thị 16, người dân chỉ ra đường trong trường hợp thật sự cần thiết (mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu không bị dừng hoạt động).
UBND quận Phú Nhuận thành lập 65 chốt kiểm soát (mỗi phường 5 chốt), 29 tổ kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, không chấp hành quy định của thành phố chỉ đạo theo CV 2279/UBND-VX ngày 8-7-2021.
Vẫn biết với một số người yêu thể dục thể thao, việc không đi tập luyện hằng ngày có thể gây khó chịu, bức bối. Tuy nhiên vì hình hình nCoV đang diễn biến phức tạp, mong mọi người nghiêm túc tuân thủ các quy định giãn cách xã hội. Chấp nhận ở nhà 15 ngày để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, đồng thời cũng có thể thực hiện các bài thể dục tại nhà, vẫn đảm bảo được sức khỏe.
Nguồn: PLO, TTO
Xem link gốc tại đây:
https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/4-nguoi-tap-the-duc-o-cong-vien-gia-dinh-bi-phat-8-trieu-dong-999281.html
https://tuoitre.vn/phat-1-3-trieu-dong-voi-3-nguoi-tap-the-duc-quanh-cong-vien-buoi-sang-dau-tien-gian-cach-20210709092652399.htm
Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Câu chuyện thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
>> Link tham khảo: https://coolnlite-film.vn/thuong-hieu-phim-cach-nhiet-cool-n-lite/
Bài Viết Hot
Xếp hạng thành viên
136 điểm - 124 bài viết
65 điểm - 62 bài viết
50 điểm - 49 bài viết
48 điểm - 11 bài viết
12 điểm - 11 bài viết
Cộng đồng mới nổi
11 Thành viên - 2 Bài viết
9 Thành viên - 3 Bài viết
8 Thành viên - 4 Bài viết
5 Thành viên - 3 Bài viết
6 Thành viên - 1 Bài viết
Cộng đồng cùng chuyên mục
5 Thành viên - Bài viết
4 Thành viên - Bài viết
8 Thành viên - Bài viết
6 Thành viên - Bài viết
Bài viết cùng cộng đồng