Pajero Sport 2024

Thứ sáu - 10/11/2023 00:08
Mitsubishi Pajero Sport 2024 là mẫu xe SUV 7 chỗ nhập nguyên chiếc từ Thái Lan đậm chất thể thao, mạnh mẽ đến từ đất nước mặt trời mọc, ngày 06/10/2020 mẫu xe đình đám này được ra mắt tại thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp về tính năng an toàn và tiện nghi cùng với diện mạo mới khỏe khoắn, hầm hố hơn được đa số khách hàng đánh giá cao.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 là mẫu xe SUV 7 chỗ nhập nguyên chiếc từ Thái Lan đậm chất thể thao, mạnh mẽ đến từ đất nước mặt trời mọc, ngày 06/10/2020 mẫu xe đình đám này được ra mắt tại thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp về tính năng an toàn và tiện nghi cùng với diện mạo mới khỏe khoắn, hầm hố hơn được đa số khách hàng đánh giá cao.

Mitsubishi Pajero Sport 2023 là chiếc xe sở hữu công nghệ hàng đầu phân khúc.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2024

Được giới thiệu ở thị trường Việt Nam với 2 phiên bản máy dầu 1 cầu và máy dầu 2 cầu đi kèm hộp số tự động 8 cấp, với giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Phiên Bản Giá Công Bố Khuyến Mãi  
Pajero Sport 4×2 AT    1.130.000.000 VNĐ – Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (Trị giá 113.000.000 VNĐ)(2023)

– Ưu đãi lãi suất 7.5% trong 06 tháng đầu

– Bảo hiểm vật chất 01 năm (2023)

 
Pajero Sport 4×4 AT     1.365.000.000 VNĐ – Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (Trị giá 136.500.000 VNĐ) (2023)

– Bảo hiểm vật chất 01 năm (2023)

 

 

Giá xe hấp dẫn chỉ từ 1.130 triệu đồng.

Ngoại thất xe Mitsubishi Pajero Sport 2024

Đầu xe

Pajero Sport 2023 sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2 tương đồng với các mẫu xe Triton 2022 và Xpander 2023 đang phân phối trên thị trường. Với kích thước tổng thể có phần nhỉnh hơn thế hệ trước cụ thể 4785 x 1815 x 1805 (mm), Mitsubishi Pajero Sport 2023 dài hơn 40 mm và cao hơn 30 mm.

Đầu xe ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Mitsubishi – Dynamic Shield

Đầu xe thật ấn tượng với mặt ca lăng hình chữ X mạ Crôm kết hợp 3 thanh ngang to bản ôm lấy Logo tạo vẻ ngoài cứng cáp, cơ bắp.

Nhìn từ phía đầu xe, ta còn thấy chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2024 còn được trang bị hệ thống cảm biến đèn và gạt mưa tự động, cảm biến phía trước và camera 360 độ.

Cụm đèn chức năng dạng 3 tầng tăng tính thể thao.

Hãng xe Mitsubishi rất chăm chút cụm đèn chiếu sáng với công nghệ full Led với cụm đèn chiếu gần và xe được tách biệt lên trên, đặc biệt hơn với công nghệ tự động điều chỉnh độ cao đèn chiếu sáng.

Và nổi bật hơn với cụm đèn chức năng 3 tầng: đèn báo rẽ, đèn chiếu góc, và đèn sương mù theo thứ tự từ trên xuống dưới. Đèn chiếu góc là 1 tính năng hiện đại mà Mitsubishi chỉ trang bị trên dòng xe cao cấp nhất – Mitsubishi Pajero 2023, tính năng này hỗ trợ chiếu sáng tốt hơn khi xe vào cua, giúp điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn. 

Được trang bị hệ thống rửa đèn chiếu sáng

Bằng áp lực nước, hệ thống rửa đèn sẽ loại bỏ bụi bẩn và bùn đất bám trên đèn, giúp duy trì hiệu quả sáng tốt nhất, đảm bảo an toàn tối đa.

Cản trước thiết kế mới, tạo vẻ ngoài sang trọng hơn

Cản trước thiết kế mới với tông màu bạc tạo và phía trên lưới tản nhiệt dạng tổ ong càng tôn lên vẻ ngoài mạnh mẽ, đậm chất một chiếc SUV 7 chỗ cơ bắp, khỏe khoắn.

Phần hông xe Mitsubishi Pajero Sport 2024

Phần thay đổi dễ thấy nhất ở phần hông xe là mâm bánh xe thiết kế mới với kích thước 18 inch 6 chấu 2 tông màu nhìn rất thể thao và cứng cáp.

Mâm xe kích thước 18 inch 2 tông màu thể thao

Gương chiếu hậu mạ crom chỉnh điện, gập điện, tích hợp nhiều tính năng: báo rẽ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch lần đường…

Không thể bỏ qua trên một chiếc SUV là khoảng sáng gầm xe. Với khoảng sáng gầm lên tới 218mm kết hợp với góc thoát trước và sau lớn cho khả năng vợt địa hình vượt trội.

Khoảng sáng gầm là 1 tiêu chí hàng đầu ở phân khúc SUV

Đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2023

Phần đuôi xe có sự thay đổi 1 vài điểm, đáng kể nhất và cụm đèn hậu thiết kế mới hài hòa hơn và có phần liền mạch hơn với thiết kế tổng của chiếc xe. Ăng ten vây cá mới nhìn hiện đại hơn, kết hợp với đuôi gió thể thao, đậm chất SUV hơn. Và tất nhiên mẫu xe này vẫn được trang bị đầy đủ camera lùi và cảm biến lùi.

Đuôi xe được thiết kế lại hài hòa, lịch lãm hơn

Nội thất xe Mitsubishi Pajero Sport 2024

Bước vào bên trong, nội thất xe lấy màu đen làm chủ đạo ghế da cao cấp cùng với những nâng cấp đáng giá. Phải kể đến đầu tiên là cả ghế tài và ghế phụ đều được trang bị ghế chỉnh điện 8 hướng tiện nghi.

Cả ghế tài và bên phụ đều được trang bị ghế chỉnh điện 8 hướng.

Phần Vô lăng vẫn là vô lăng 4 chấu thể thao, có thể điều chỉnh được 4 hướng, tích hợp đầy đủ tính năng điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay và hệ thông Gas tự động thích ứng. Phía sau là lẫy chuyển số to bản thể thao.

Vô lăng 4 chấu mạnh mẽ.

Chi tiết đáng chú ý nhất và đắt giá nhất ở vị trí lái là đồng hồ kỹ thuật số hiện đại. Lần đầu tiên trên 1 mẫu xe của Mitsubishi được trang bị cụm đồng hồ sử dụng công nghệ LCD kích thước lớn 8 inch hiện đại. Giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin hiển thị cũng như cho phép tùy chỉnh dễ dàng các thể hiện khác nhau thùy nhu cầu và sở thích cá nhân.

Cụm đồng hồ LCD 8 inch cá tính.

Phía bên phải tài xế là màn hình giải trí thông minh 8 inch với giao diện thân thiện cũng khả năng kết nối nhiều tiện ích khác nhau bao gồm: bluetooth, apple carplay, android auto… ngoài ra còn cho phép hiển thị thông tin đến màn hình kỹ thuật số. Điều này giúp tài xế tập trung hơn, an toàn hơn khi cầm lái.

Màn hình giải trí 8 inch thông minh.

Hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh – 2 vùng độc lập cho phép điều hòa nhiệt độ nhanh nhất và dễ dàng điều chỉnh phù hợp nhất cho từng hàng khách trên xe. Đặc biệt hơn là hệ thống này còn được trang bị thêm tính năng đồng bộ nhiệt độ (SYNC)

Hệ thống điều hòa tự động.

Cụm chữ T đầy ấn tượng và sang trọng với: hộp số 8 cấp giúp chuyển số mượt mà êm ái, núm gài cầu hiện đại cho tùy chọn 4 loại địa hình ( cát, sỏi, bùn, đá).

Một nâng cấp đáng chú ý nữa là hệ thống phanh tay điện tử thông minh, giảm thao tác điều khiển xe giúp người lái cảm thấy thoải mái hơn. Hệ thống này hoạt động đơn giản như sau:

  • Khi di chuyển cần số ra khỏi vị trí P thì phanh tay điện tử sẽ tự động nhả phanh, khi xe chạy với vận tốc trên 20 km/h xe sẽ tự động lock cửa lại.
  • Khi di chuyển cần số đến vị trí P thì phanh tay điện tự sẽ tự động kích hoạt giữ phanh, các cánh cửa sẽ mở lock thuận tiện cho hàng khách chuẩn bị bước ra.

Khả năng vận hành Pajero Sport 2024

Về Động cơ

Nằm dưới mui xe là động cơ mã 4N15 2.4L Diesel MIVEC. Nó sản sinh công suất cực đại 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 vòng/phút. Sức mạnh được chuyển tới các bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp với chế độ thể thao Sport Mode.

Về xử lý thân xe

Nhờ hệ thống treo trước độc lập được hỗ trợ bởi tay nhún kép lò xo cuộn với thanh cân bằng và hệ thống treo sau lò xo liên kết 3 điểm được hỗ trợ bởi thanh cân bằng mà chiếc SUV này có thể vận hành ổn định ở mọi điều kiện đường xá, từ cao tốc cho đến những đoạn cua gắt hay đường gập ghềnh.

Hệ thống an toàn nổi bật 

  • Hệ thống túi khí
  • Cơ cấu căng đai tự động
  • Camera lùi
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử & kiểm soát lực kéo ASTC
  • Hệ thống khởi hành ngang dốc HSA
  • Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn UMS
  • Hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh
  • Chìa khóa mã hóa chống trộm
  • Cảm biến trước & sau xe
  • Chốt cửa tự động

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây