Nissan Sunny

Thứ năm - 26/08/2021 04:20
Hệ thống đèn cũng được đầu tư và cải thiện hoàn hảo trong thiết kế và công nghệ khi cụm đèn LED kết hợp với dải daylight khác xa hoàn toàn với phiên bản Sunny đang phân phối tại Việt Nam.

Nissan Sunny 2021 vừa chính thức được ra mắt tại Thái Lan với diện mạo có thể nói là đột phá hoàn toàn mới. Mang theo nhiều kỳ vọng từ sự thay đổi toàn diện của Nissan thế giới, mẫu sedan hạng B này hứa hẹn sẽ là phát súng đầu tiên trong series sản phẩm hoàn toàn mới của thương hiệu Nissan Nhật Bản.

nissan sunny 2021 moi

Đánh giá sơ qua về Nissan Sunny 2021 từ Thái Lan, thực sự đây là một cuộc lột xác ngoạn mục. Với sự thay đổi hoàn toàn mới cả về ngoại thất, nội thất và các tính năng, Sunny 2021 thực sự hứa hẹn tạo nên một cuộc “ đột phá” về doanh số cho phân khúc hạng B của Nissan.

Nếu như ở phiên bản Nissan Sunny hiện đang phân phối tại Việt Nam đã quá cũ cả về thiết kế và công nghệ, các khách hàng Việt đang dần quay lưng với phiên bản này dù nhà phân phối TCIE đã giảm giá xe tới mức đáy chỉ từ 428.000.000 VND.

ĐÁNH GIÁ XE NISSAN SUNNY 2021

NISSAN SUNNY 2021 CÓ NGOẠI THẤT TRẺ TRUNG

Với ngôn ngữ thiết kế V-motion hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa mặt galang trước và 2 đường gân dập nổi trên nắp capo, nhìn từ phía trước, chiếc Nissan Sunny 2021 nhiều phần giống với mẫu sedan hạng D Altima 2021 đã xuất hiện tại thị trường Mỹ.

nissan sunny 2021 moi (5)

Hệ thống đèn cũng được đầu tư và cải thiện hoàn hảo trong thiết kế và công nghệ khi cụm đèn LED kết hợp với dải daylight khác xa hoàn toàn với phiên bản Sunny đang phân phối tại Việt Nam.

Phía bên hông xe, có lẽ sẽ không ai nhận ra đây là Nissan Sunny bởi sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Lazzang đúc 10 chấu kép 17 inch thiết kế thể thao mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc xe dành cho gia đình này.

nissan sunny 2021 moi (4)

Khác với bản Sunny trước đây, ở phiên bản Nissan Sunny 2021, tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe giúp cho chiếc xe trở nên khỏe khoắn hơn, cá tính hơn. Gương chiếu hậu vẫn được tích hợp dải đèn LED ComeHome độc đáo giống như ở các mẫu xe cao cấp của Nissan.

nissan sunny 2021 moi (12)

Phần đuôi xe được thiết kế vuông vức với nhiều góc cạnh hơn so với phiên bản trước đây. ở phiên bản cũ sự tròn trịa mang đến cho chiếc xe kiểu dáng hơi già cỗi thì ở mẫu 2021 này, sự hiện đại được thể hiện rõ ràng trên từng đường nét.

nissan sunny 2021 moi (3)

NỘI THẤT CỦA SUNNY 2021 HIỆN ĐẠI, CUỐN HÚT

Điểm khác biệt nhất ở Nissan Sunny 2021 là ở nội thất. Nếu như đa phần các khách hàng Việt Nam đánh giá xe đều chê mẫu Sunny hiện tại có nội thất đơn giản, không bắt mắt và hiện đại như các mẫu xe hiện hành thì ở Sunny 2021 , Nissan đã hoàn toàn khắc phục được điều này và đưa các khách hàng đến một sự bất ngờ lớn với thiết kế siêu hiện đại cho chiếc sedan hạng B.

nissan sunny 2021 moi (11)

Vô lăng với đầy đủ các tích hợp tùy chỉnh được thay đổi hoàn toàn so với chiếc vô lăng “ quần sịp” – cách gọi vui của khách hàng Việt Nam cho những mẫu xe Nissan cũ. Bảng đồng hồ taplo cũng ấn tượng hơn, hiện đại hơn với 2 vòng tròn 2 mầu khác nhau.

nissan sunny 2021 moi (9)

Hệ thống giải trí của Nissan Sunny 2021 cũng rất ấn tượng với màn hình cảm ứng 8inch sử dụng hệ điều hành Androi nâng cấp mới. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác.

nissan sunny 2021 moi (7)

Hệ thống điều hòa của Sunny 2021 là điều hòa tự động 2 vùng độc lập được thiết kế hoàn hảo với 2 núm tròn tùy chỉnh và nhiều cấp độ gió khác nhau.

nissan sunny 2021 moi (8)

Điểm ấn tượng nhất của Nissan Sunny 2021 là hộp số. Nắm được xu hướng, hộp số của Sunny 2021 được thiết kế thay đổi hoàn toàn so với mẫu cũ trước đây. Đây cũng là điểm cộng nhiều nhất cho nội thất của Sunny mà khách hàng đánh giá rất cao.

nissan sunny 2021 moi (6)

Ghế của Nissan Sunny được bọc da cao cấp, trái ngược hoàn toàn với bản cũ, ở phiên bản mới này nội thất chủ đạo là tông mầu đen kết hơp các chi tiết nhựa mầu đen. Ghế của mẫu 2021 được chỉnh điện 4 hướng và bọc da pha mầu đen và trắng giúp cho chiếc xe có những điểm nhấn nổi bật ở phần nội thất.

nissan sunny 2021 moi (13)

Nissan Sunny 2021 vẫn được giữ nguyên ưu thế về thiết kế cốp để đồ phía sau. Với khoang rộng lên đến 490l, và là chiếc xe đứng đầu trong phân khúc B về độ rộng rãi và thực dụng.

CÔNG NGHỆ ƯU VIỆT CHO MẪU SEDAN B

Với một mẫu sedan hạng B, Nissan Sunny 2021 được đánh giá là mang nhiều công nghệ hoàn toàn mới. Điềm cộng đầu tiên là hệ thống camera 360 vốn chỉ được trang bị trên các mẫu xe cao cấp của Nissan. Bên cạnh đó là tính năng cảnh báo va chạm phía trước hỗ trợ rất nhiều cho người lái trong những tình huống khẩn cấp.  

Nissan Sunny 2021 bản cao cấp VL tại Thái Lan được trang bị động cơ 1.0 Tubor mạnh mẽ kết hợp hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới thay vì hộp số cũ kỹ 4 cấp như hiện nay.  

Về an toàn, Nissan Sunny 2021 được trang bị đến 6 túi khí ( bao gồm 2 túi khí rèm phía trước

KẾT LUẬN: CHIẾC XE CỦA MỌI GIA ĐÌNH

Nissan Sunny 2021 sẽ là quân bài chiến lược của Nissan trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam, một thị trường mà khách hàng có nhu cầu rất lớn về các mẫu xe trong phân khúc B. Với việc cho ra phiên bản hoàn toàn mới này, Nissan Sunny 2021 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2021 với đủ các phiên bản và mầu sắc cho khách hàng lựa chọn.
 

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ cho đại lý chúng tôi trong suốt thời gian qua, chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự tin cậy từ Quý khách hàng trong thời gian tới. Nếu Quý khách có nhu cầu sở hữu xe Nissan hay cần tư vấn các thủ tục bảo hiểm, bảo hành, bảo dưỡng cho xe ford vui lòng gọi ngay cho chúng tôi số điện thoại phục vụ 24/7 để được tư vấn các Dịch vụ tốt nhất, Sản phẩm với giá hợp lý nhất cho mọi nhu cầu của Quý khách hàng !

DỊCH VỤ HẬU MÃI & CHĂM SÓC TRỌN VẸN 

Liên Hệ SĐT: 0908554558 để được tư vấn khi mua xe mới, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng xe.

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây