Ford Everest 2022 thế hệ mới chính thức ra mắt

Thứ ba - 01/03/2022 05:30
Sau Ranger 2022, Ford đã chính thức ra mắt Everest 2022 thế hệ mới, mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung đã được lột xác toàn diện về thiết kế, đi cùng với nhiều nâng cấp tiện nghi, an toàn và hỗ trợ lái để tiếp tục trở thành mẫu xe hấp dẫn trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung.

Ford Everest 2022 thiết kế đẹp và hầm hố như Ranger thế hệ mới​

chúng tôi rất tự hào giới thiệu tới toàn thế giới chiếc xe Ford Everest Thế hệ Mới. Nâng tầm một chiếc xe vốn rất mạnh mẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhưng không gì có thể so sánh với sự phấn khích của chúng tôi lúc này. Everest Thế hệ Mới có tất cả mọi thứ bạn cần để chế ngự mọi thử thách trên hành trình của bạn. Ấn tượng, mạnh mẽ mà vẫn tiện nghi, Everest sẵn sàng cùng bạn tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời.
Thiết kế ấn tượng
Những di sản tuyệt vời nhất của dòng bán tải Ford trứ danh nay đã được trang bị trên Everest Thế hệ Mới. Từ ngoại hình mạnh mẽ, ấn tượng từ mọi góc nhìn, tới bộ khung gầm vững chãi bên dưới. Không dừng ở đó, thiết kế nội thất đột phá chính là điểm nhấn giúp tái định nghĩa tiêu chuẩn về nội thất của cả phân khúc.
Sau 7 năm được bán ra trên thị trường, Ford Everest đã ra mắt thế hệ mới được phát triển tren cùng một nền tảng với Ford Ranger thế hệ mới.

f24870706e388766de29
 

Ford Everest 2022 thế hệ mới được “lột xác” toàn diện về thiết kế, phần đầu xe Everest 2022 sở hữu cụm đèn pha full-LED cỡ lớn, tích hợp dải đèn LED định vị tạo hình chiếc boomerang, tương tự như phong cách thiết kế của “người anh em” bán tải Ranger 2022. Lưới tản nhiệt thiết kế đơn giản, sử dụng một nan chính giữa nối liền cụm đèn pha LED.

2
 

Từ phía sau, cụm đèn hậu full-LED của Ford Everest 2022 được tạo hình sắc sảo hình chữ “C” và được nối liền bằng một thanh nẹp khoẻ khoắn. Vị trí cột D được tạo hình bằng thanh nẹp ô cửa mạ crôm mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm hơn cho chiếc SUV.​

Khung gầm, động cơ và hệ truyền động ​

Về động cơ và hệ truyền động, Ford Everest 2022 tiếp tục sử dụng cấu hình khung gầm rời (body on frame) chia sẻ từ bán tải Ranger 2022. Everest mới có chiều dài cơ sở dài hơn 50 mm (1,9 inch) so với thế hệ cũ. Tất cả các phiên bản của Everest thế hệ mới đều được trang bị bảo vệ gầm, khóa vi sai phía sau, các chế độ lái địa hình có thể lựa chọn và hai móc kéo ở phía trước. Everest cũng có độ sâu lội nước 800 mm (31,4 inch).

3
 

Tương tự thế hệ cũ, xe vẫn tiếp tục duy trì cấu hình động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp kép (chưa có thông số). Bên cạnh động cơ dầu 3.0L (cho thị trường Úc). Sức mạnh được truyền xuống 2 cầu (hoặc 1 cầu trên bản thấp), thông qua hộp số tự động 10 cấp (10AT).

4
Ở một số thị trường, Ford Everest 2022 sẽ có phiên bản động cơ xăng 4cyl dung tích 2.3L tăng áp Ecoboost.​

Nội thất Everest 2022 hiện đại nhất phân khúc​

Nội thất tinh xảo
Bạn đã mong đợi một sự đột phá trong thiết kế nội thất của Everest và chúng tôi đã không khiến bạn thất vọng. Thiết kế khoang lái chỉ có thể mô tả đơn giản là đáng kinh ngạc. Tiện nghi, độ hoàn thiện cao, rộng rãi và thông minh. Chúng tôi tin rằng Everest thực sự đã định nghĩa lại tiêu chuẩn của cả phân khúc

Vì được phát triển trên cùng một nền tảng với “người anh em” Ranger 2022, Ford Everest 2022 sở hữu nội thất hiện đại như Ranger 2022 với nhiều đổi mới bao gồm: màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số, phanh tay điện tử, bên cạnh các trang bị tiện nghi khác như cần số điện tử, núm xoay chọn chế độ lái. Bên cạnh ứng dụng FordPass để người dùng có thể mở/khóa, kiểm tra tình trạng xe từ xa qua điện thoại.

5
 

Công nghệ trực quan
Everest được trang bị công nghệ thế hệ mới cho phép lái xe an toàn hơn và trải nghiệm lái tuyệt vời hơn. Từ những kết nối đơn giản như công nghệ sạc không dây đến hệ thống tính năng tinh xảo giúp bạn đỗ xe chỉ với một nút bấm.

Màn hình thông tin giải trí 10,1 inch sẽ được trang bị ở phiên bản Ambiente và 12 inch ở phiên bản Trend, Sport và Platinum. Ngoài ra, các phiên bản Ambiente, Trend và Sport có cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch trong khi phiên bản Platinum có màn hình 12,4 inch lớn hơn. Các màn hình đang chạy hệ thống SYNC 4A mới nhất của Ford.

6
 

An toàn chủ động
húng tôi không chỉ trang bị những tính năng an toàn và hỗ trợ người lái mà bạn có thể mong đợi ở một chiếc xe thế hệ mới, mà còn nhiều hơn thế nữa. Hệ thống cảm ứng cực thông minh có thể phát hiện chướng ngại trên đường, xung quanh xe và cả các xe phía trước, thậm chí có thể can thiệp khi cần thiết.

Ford Everest thế hệ mới sở hữu nhiều trang bị an toàn và hỗ trợ lái bao gồm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng thông minh, hỗ trợ đánh lái tránh né. Ngoài ra còn có chức năng hỗ trợ phanh khi lùi, hỗ trợ va chạm trước, hệ thống cảnh báo điểm mù.​

7
 

Sức mạnh quyền uy
Everest có khả năng chế ngự mọi thách thức mà bạn muốn đương đầu. Đường đồi núi, đèo dốc, hay cao tốc. Độc hành hay cùng gia đình thân yêu. Ấn tượng, mạnh mẽ và tiện nghi, Everest sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của bạn.

Xe đi kèm các trang bị “đồ chơi” khác như sạc điện thoại không dây, bản Sport và Platinum có ghế trước sưởi và thông gió. Phiên bản Platinum hàng đầu cũng có thể điều chỉnh điện 10 hướng và nhớ ghế lái, cũng như hàng ghế thứ hai có sưởi và vô lăng sưởi. Hàng ghế thứ hai trượt với lưng ghế chia 60:40 trong khi các phiên bản Platinum có hàng ghế thứ ba chia 50:50 có thể gập lại chỉ bằng một nút bấm.

8
 

Sớm về Việt Nam trong tương lai gần

Sau khi ra mắt, Ford Everest 2022 thế hệ mới sẽ sớm về Việt Nam trong tương lai gần, thời điểm sớm nhất là vào cuối năm nay, hoặc sang đến năm sau.

9
 

Ford Everest 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung hấp dẫn trong phân khúc, nhờ vào thiết kế hấp dẫn, trang bị nhiều “đồ chơi” hiện đại. Ford Everest 2022 sẵn sàng thách thức các đối thủ Nhật trong phân khúc như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra và Isuzu Mu-X.
#Ford
#NextGenEverest
#SeekYourExperience
#EverestTheHeMoi
KiemTimTraiNghiem

Thêm ảnh Ford Everest 2022 thế hệ mới

11
 
12
 
13
 
14
 
15
 
16
 
17
 
18
 
19
 
20

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây