Triton 2024

Thứ sáu - 10/11/2023 00:10
Mitsubishi Triton 2024 là thế hệ xe bán tải mới nhất sau 12 năm ra mắt kể từ năm 2008, là chiếc xe bán tải đầu tiên trên thị trường Việt Nam – Mitsubishi Triton đã được khách hàng đón nhận một cách tích cực và đã chứng minh được khả năng vận hành vượt trội cũng như tính bền bỉ của mình.

Mitsubishi Triton 2024 là thế hệ xe bán tải mới nhất sau 12 năm ra mắt kể từ năm 2008, là chiếc xe bán tải đầu tiên trên thị trường Việt Nam – Mitsubishi Triton đã được khách hàng đón nhận một cách tích cực và đã chứng minh được khả năng vận hành vượt trội cũng như tính bền bỉ của mình.

Mitsubishi Triton 2023 mạnh mẽ vượt mọi địa hình.

Giá xe Mitsubishi Triton 2024

Giá xe Mitsubishi Triton 2024 phải gọi là rất “đẹp” khi giá chỉ từ 600 triệu cho một chiếc xe có ngoại hình thu hút, khả năng vận hành tốt nhất phân khúc cùng vô vàn công nghệ hiện đại được trang bị. 

Model Giá xe Khuyến mãi  
4×4 AT Athlete (Euro 5) 905.000.000 – Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (Trị giá 56.000.000 VNĐ)

– Ưu đãi lãi suất 7.5% trong 06 tháng đầu

 
Triton 4×2 AT Athlete (Euro 5) 780.000.000 – Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (Trị giá 47.000.000 VNĐ)

– Ưu đãi lãi suất 7.5% trong 06 tháng đầu 

– Bảo hiểm vật chất 01 năm 

– Nắp thùng cuộn cơ (21 triệu VNĐ)

 
4×2 AT MIVEC (Euro 5) 650.000.000  – Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (Trị giá 39.000.000 VNĐ)

– Ưu đãi lãi suất 7.5% trong 06 tháng đầu

– Camera lùi (Trị giá 2.500.000 VNĐ)

 

Ngoại thất xe Mitsubishi Triton 2024

Ở thế hệ mới nhất này, Mitsubishi Triton 2024 mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tạo vẻ ngoài ấn tượng, nam tính và mạnh mẽ hơn.

Ngoại thất xe Mitsubishi Triton 2024 đầy nam tính.

Đầu xe và những điểm nâng cấp

Hầm hố, cơ bắp, khỏe khoắn chính xác là những gì người ta đang đánh giá về thiết kế đầu xe Mitsubishi Triton 2024. Với những chi tiết: thiết kế mặt ca lăng là hình chữ X mạ Crom đúng chất vẻ đẹp đến từ công năng cùng với 2 thanh ngang lớn bản ôm trọn và làm nổi bật logo Mitsubishi, kết hợp các mắt lưới tản nhiệt được sơn đen cùng hốc đèn lớn càng tôn lên vẻ nam tính của xe.

Đầu xe đầy lôi cuốn với vẻ ngoài nam tính.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế sắc sảo. Đèn chiếu sáng phía trước sử dụng bóng đèn công nghệ Bi-LED, cho khả năng chiếu sáng ưu việt.

Đèn bi led hiện đại và tăng cường độ chiếu sáng.

Dễ dàng nhìn thấy một số thay đổi đáng để ở phần đầu xe như: hệ thống rửa đèn, hệ thống cảm biến góc trước, hệ thống cảm biến lùi…một loạt thay đổi tích cực về tính an toàn của xe chứng tỏ Mitsubishi luôn đặt tính an toàn cho khách hàng lên đầu tiên.

Thân xe

Hông xe được thiết kế khỏe khoắn với phần hốc bánh xe được làm vuông kết hợp cùng mâm hợp kim 18 inch hai tông màu tạo nên sự cứng cáp mạnh mẽ cho Triton.
Mâm 18 inch hai tông màu.

Bên cạnh đó xe còn sử hữu khoảng sáng gầm xe cao 220 mm, tăng hơn 15 mm so với phiên bản tiền nhiệm, cho khả năng vượt địa hình tối ưu.
Khoảng sáng gầm xe lên đến 220 mm.

Thiết kế J-line với độ nghiêng lưng hàng ghế thứ 2 lên đến 25 độ tạo thêm không gian bên trong cho khoang hành khách.
Thiết kế J line thoải mái hơn.

Đuôi xe

Một nâng cấp nhẹ phần đuôi xe là cảm biến lùi phía sau và cảm biến góc sau: hệ thống này sẽ phát tín hiệu âm thanh cảnh báo khi xe và vật thể tiến gần nhau, giúp người lái lái xe an toàn hơn, tránh được các va cham xung quanh.

Cụm đèn hậu thiết kế dạng LED tạo nên sự độc đáo và tăng thêm tính nhận diện thương hiệu cho Mitsubishi Triton. Ngoài ra còn tăng thêm sự an toàn, giúp các xe khác dễ dàng nhận biết khi đi trên đường, đặc biệt khi trời tối.

Cụm đèn hậu dạng Led tăng tính nhận diện.

Nội thất xe Mitsubishi Triton 2024

Mitsubishi Triton 2024 là mẫu bán tải sở hữu nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc được thiết kế sang trọng và ưu việt như một chiếc xe giành cho gia đình.

Nội thất tiện nghi thoải mái.

Hàng ghế thứ nhất

Vô lăng 4 chấu thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ của mẫu xe SUV Pajero Sport, được bọc da và tích hợp đầy đủ tiện ích: đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm thành và chân gas tự động.

Thiết kế vô lăng này cũng đậm chất Dymamic Shield với những chi tiết mạ Crom hình cữ X nhìn nổi bật và chắc chắn. Phía sau là lẫy sang số trên vô lăng giúp cho người lái lên xuống số một cách dễ dàng và nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn khi tay không phải rời vị trí lái.

Vô lăng 4 chấu tính hợp đầy đủ tiện ích.

Cụm đồng hồ số kết hợp màn hình hiển thị ở giữa, bên phải là dãy tốc độ và bên trái là đồng hồ hiển thị vòng tua máy với 3 gam màu đỏ, đen, trắng nổi bật và rõ ràng.

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập giúp khách hàng điều chỉnh chính xác nhiệt độ mong muốn. Đặc biệt, điều hòa Mitsubishi được khách hàng đánh giá là có khả năng làm lạnh nhanh và sâu.
Điều hòa nhiệt độ 2 vùng độc lập.

Hàng ghế trước của Triton với thiết kế form ghế thể thao, mang đến cảm giác thoải mái với các phần hỗ trợ hông, đùi và ôm lấy lưng của người ngồi.
Ghế người lái được chỉnh điện 8 hướng ? giúp người lái có đúng tư thế lái phù hợp chỉ với thao tác nhẹ nhàng.

Màn hình trung tâm cảm ứng hiển thị đa thông tin 6.75 inch có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Apple Carplay hoặc Android Auto kết hợp cùng 6 loa. Mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời trên mọi hành trình.

Màn hình cảm ứng tích hợp Apple carplay/android auto.

Hàng ghế thứ 2

Với thiết kế J-line giúp Triton có không gian nội thất rộng rãi (với không gian để chân và độ nghiêng băng ghế sau là lớn nhất trong phân khúc). Giúp mang lại cảm giác thoải mái cho 05 hành khách trong khi di chuyển trên các hành trình dài.

Nội thất cực kỳ rộng rãi với độ nghiêng ghế lớn nhất phân khúc.

Cửa gió trên trần xe cho ghế sau – duy nhất phân khúc, hệ thống sẽ giúp tăng lượng gió lưu thông đến phía sau. Hướng gió và lưu lượng gió cũng có thể được điều chỉnh giúp hành khách thoải mái với nhiệt độ lý tưởng.

Cửa gió được bố trí trên trần cho hàng ghế sau.

Tiện ích xe Mitsubishi Triton 2024

Với chìa khóa KOS trong phạm vi nhận tín hiệu (70 cm), khách hàng có thể nhấn nút trên tay nắm cửa trước để mở/khóa cửa mà không cần chạm vào chìa khóa. Và khi vào trong xe, không cần cắm chìa khóa vào ổ khóa như thông thường mà chỉ cần nhấn vào nút START/STOP ENGINE để khởi động xe.

Chìa khóa KOS kết hợp khởi động bằng nút bấm tiện lợi và sang trọng.

Bên cạnh đó trên xe còn được các hộc để ly và điện thoại cùng các cổng sạc UBS vô cùng tiện dụng.

Cổng sạc USB cho hàng ghế thứ 2.
Hộc để ly tiện lợi.

Vận hành xe Mitsubishi Triton 2024

Động cơ

Trái tim Mitsubishi Triton 2024 là động cơ Diesel 2.4L DOHC MIVEC với sức mạnh 181 Ps, momen xoắn 430 Nm cùng khả năng phản hồi chân ga cực nhạy. Được đánh giá là một trong những động cơ diesel êm dịu, mượt mà và tiết kiệm nhất trong phân khúc xe bán tải, có khả năng cung cấp sức mạnh ở tất cả các dải tốc độ động cơ.

Động cơ Mivec mượt mà và mạnh mẽ.

Hộp số

Mitsubishi Triton được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới với chế độ thể thao (Sport mode) đã tối ưu hóa tỉ số truyền, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tăng độ êm dịu và ổn định của động cơ ngay cả khi chạy ở tốc độ cao.

Hộp số xe 6 cấp mượt mà.

Hệ thống gài cầu Super Select 4WD II

Hệ thống Super Select 4WD II (SS4-II) mang lại 4 chế độ gài cầu, mang lại khả năng vượt mọi địa hình. Với các chế độ:
-2H: Chế độ dẫn động cầu sau
-4H: Chế độ dẫn động bốn bánh toàn thời gian
-4HLc: Chế độ dẫn động bốn bánh có khóa vi sai trung tâm tốc độ cao
-4LLc: Chế độ dẫn động bốn bánh có khóa vi sai trung tâm tốc độ thấp
Hệ thống gài cầu Super Select.

Đặc biệt, chế độ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (4H). Chế độ này là điểm khác biệt của hệ thống dẫn động của Mitsubishi so với các hãng khác.
Khả năng vận hành bậc nhất phân khúc.

Trên các xe đối thủ, hệ thống 4WD bán thời gian (Part-time 4WD, mô men xoắn phân bổ 50:50) (Gần như tương tự chế độ 4HLc và 4LLc của SS4-II, tỷ lệ phân bổ momen của SS4-II là 40:60).
Hệ thống Part-time 4WD chỉ phát huy hiệu quả trên đường xấu như cát, tuyết và bùn lầy. Tuy nhiên, hệ thống này trên các xe đối thủ không thể sử dụng trên các đường thông thường (đường trường) vì gây khó kiểm soát khi vào cua ở tốc độ cao, chỉ có thể sử dụng chế độ 2H.
Việc sử dụng chế độ 4H trên đường trường với điều kiện mặt đường trơn trượt, ẩm ướt giúp xe có độ bám và khả năng kiểm soát tốt hơn, nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Câu hỏi thường gặp khi mua xe Mitsubishi Triton

✅  Cần đưa tối thiểu bao nhiêu để nhận xe Mitsubishi Triton?

Đối phiên bản số sàn chỉ cần thanh toán 160 triệu là nhận xe ngay, ngân hàng hỗ trợ 80%. Tháng góp từ 7-12 triệu đồng gồm tiền gốc kèm lãi, hỗ trợ chứng minh thu nhập và không cần thế chấp tài sản khác.

✅  Phiên bản Mitsubishi Triton có giá bán bao nhiêu?

Model Giá xe
 Triton 4×4 AT Athlete (Euro 5) 905.000.000
Triton 4×2 AT Athlete (Euro 5) 780.000.000
Triton 4×2 AT MIVEC (Euro 5) 650.000.000
4×4 MT (Euro 5)
(Chỉ áp dụng cho khách hàng dự án)
710.000.000

✅  Mitsubishi Triton có bao nhiêu màu?

Xe Mitsubishi Triton có tất cả 5 màu: cam, trắng, đen, nâu, và bạc, đầy đủ màu sắc cho khách khàng chọn lựa theo sở thích và phong thủy.

✅  Ưu & nhược điểm Mitsubishi Triton là gì?
Ưu điểm:
Động cơ 2.4 Mivec tiết kiệm nhiên liệu.
Trang bị an toàn bậc nhất phân khúc
Hộp số vận hành êm ái, mượt mà.
Ngoại thất thể thao năng động, nội thất hiện đại, rộng rãi.
Nhiều tiện nghi được trang bị: apple carplay/ android auto, bluetooth, camera lùi….
Nhược điểm: 
Xe nhập nguyên chiếc từ Thái Lan nên thời gian nhận xe tùy thuộc vào số lượng xe nhập về mỗi tháng.

Tác giả: yeuxe

 Tags: Triton 2024

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây