Việt Nam đã đàm phán và được xác nhận được cung cấp 38,9 triệu liều vắc xin ngừa COVID-19, đủ tiêm cho 19,4 triệu người thuộc đối tượng ưu tiên, do đó Bộ Y tế đề nghị không mua thêm vắc xin mà thực hiện "xã hội hóa".
Theo tờ trình vừa được Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường ký gửi Chính phủ, Bộ Y tế đề xuất những chủ trương rất mới liên quan đến việc tiêm ngừa COVID-19.
Theo đó, qua rà soát tại 63 tỉnh thành, Bộ Y tế cho biết có 19,4 triệu người thuộc nhóm ưu tiên, được tiêm ngừa COVID-19 miễn phí. Cao nhất trong số này là TP.HCM với 1,56 triệu người, thấp nhất là tỉnh Bắc Kạn với 41.700 người.
Về nguồn vắc xin, Bộ Y tế cho biết sau nhiều lần đàm phán, COVAX Facility (sáng kiến nhằm đảm bảo công bằng trong tiếp cận vắc xin, có 92 quốc gia tham gia, trong đó có Việt Nam) xác nhận sẽ cung cấp 38,9 triệu liều vắc xin cho Việt Nam, đủ bao phủ 19,4 triệu người thuộc nhóm ưu tiên, chiếm 20% dân số.
Bộ Y tế cho biết trước đây dự kiến sẽ mua thêm 10 triệu liều vắc xin AstraZeneca từ nguồn Công ty VNVC đã đàm phán mua được của nhà sản xuất, do số được COVAX hỗ trợ theo kế hoạch trước đây là 30 triệu liều, không đủ tiêm cho nhóm ưu tiên. Nay theo kế hoạch mới, COVAX hỗ trợ đủ vắc xin cho nhóm này.
Do đó bộ đề nghị không mua tiếp vắc xin từ nguồn ngân sách, nguồn 30 triệu liều vắc xin mà từ nguồn Công ty VNVC đề nghị chuyển sang cơ chế xã hội hóa, hoặc VNVC có thể bán vắc xin cho các tỉnh thành đã có kinh phí tiêm chủng cho toàn dân.
Hiện Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh đã công bố chi ngân sách tiêm cho toàn dân, TP.HCM cũng cho biết sẽ mua thêm 5 triệu liều vắc xin.
Với số lượng nguồn đã có như trên, Việt Nam mới có đủ 40% vắc xin theo nhu cầu, số còn lại đang tiếp tục đàm phán tìm nguồn mua và cũng sẽ sử dụng cơ chế xã hội hóa, tức là tiêm dịch vụ (người được tiêm trả tiền), hoặc các tổ chức, cá nhân hỗ trợ tài chính để mua vắc xin...
Theo thông tin từ Bộ Y tế, trong sáng nay nhóm nghiên cứu vắc xin Nano Covax, 1 trong 3 vắc xin nội địa đang phát triển tại Việt Nam, đã có cuộc báo cáo kết quả thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 và trình đề cương nghiên cứu giai đoạn 3 với Hội đồng đạo đức trong nghiên cứu y sinh, Bộ Y tế.
Qua 2 giai đoạn thử nghiệm cho thấy vắc xin có hiệu quả tốt, dự kiến sẽ thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 từ tháng 5 đến tháng 7, trên 10.000-15.000 người, sau đó sẽ đệ trình cấp có thẩm quyền cho phép lưu hành.
Tính đến thời điểm hiện tại Việt Nam được các nước viện trợ Vacxin lên đến hơn 13 triệu liều. Một nổ lực của Việt Nam trong việc tìm kiếm nguồn viện trợ Vacxin
Đây là món quà ý nghĩa của cộng đồng quốc tế, cũng là thành quả từ những nỗ lực của lãnh đạo Việt Nam và ngành ngoại giao nói riêng trong thời gian qua.
Nâng cấp xe ô tô với dịch vụ chuyên nghiệp, quà tặng ưu đãi ngập tràn, đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm... truy cập ngay để tham khảo thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Link truy cập: film hải phòng
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
26-07-2021 16:02
Bộ Y tế đề nghị ngân sách sẽ không mua thêm Vacxin
Việt Nam đã đàm phán và được xác nhận được cung cấp 38,9 triệu liều vắc xin ngừa COVID-19, đủ tiêm cho 19,4 triệu người thuộc đối tượng ưu tiên, do đó Bộ Y tế đề nghị không mua thêm vắc xin mà thực hiện "xã hội hóa".
Theo tờ trình vừa được Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường ký gửi Chính phủ, Bộ Y tế đề xuất những chủ trương rất mới liên quan đến việc tiêm ngừa COVID-19.
Theo đó, qua rà soát tại 63 tỉnh thành, Bộ Y tế cho biết có 19,4 triệu người thuộc nhóm ưu tiên, được tiêm ngừa COVID-19 miễn phí. Cao nhất trong số này là TP.HCM với 1,56 triệu người, thấp nhất là tỉnh Bắc Kạn với 41.700 người.
Về nguồn vắc xin, Bộ Y tế cho biết sau nhiều lần đàm phán, COVAX Facility (sáng kiến nhằm đảm bảo công bằng trong tiếp cận vắc xin, có 92 quốc gia tham gia, trong đó có Việt Nam) xác nhận sẽ cung cấp 38,9 triệu liều vắc xin cho Việt Nam, đủ bao phủ 19,4 triệu người thuộc nhóm ưu tiên, chiếm 20% dân số.
Bộ Y tế cho biết trước đây dự kiến sẽ mua thêm 10 triệu liều vắc xin AstraZeneca từ nguồn Công ty VNVC đã đàm phán mua được của nhà sản xuất, do số được COVAX hỗ trợ theo kế hoạch trước đây là 30 triệu liều, không đủ tiêm cho nhóm ưu tiên. Nay theo kế hoạch mới, COVAX hỗ trợ đủ vắc xin cho nhóm này.
Do đó bộ đề nghị không mua tiếp vắc xin từ nguồn ngân sách, nguồn 30 triệu liều vắc xin mà từ nguồn Công ty VNVC đề nghị chuyển sang cơ chế xã hội hóa, hoặc VNVC có thể bán vắc xin cho các tỉnh thành đã có kinh phí tiêm chủng cho toàn dân.
Hiện Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh đã công bố chi ngân sách tiêm cho toàn dân, TP.HCM cũng cho biết sẽ mua thêm 5 triệu liều vắc xin.
Với số lượng nguồn đã có như trên, Việt Nam mới có đủ 40% vắc xin theo nhu cầu, số còn lại đang tiếp tục đàm phán tìm nguồn mua và cũng sẽ sử dụng cơ chế xã hội hóa, tức là tiêm dịch vụ (người được tiêm trả tiền), hoặc các tổ chức, cá nhân hỗ trợ tài chính để mua vắc xin...
Theo thông tin từ Bộ Y tế, trong sáng nay nhóm nghiên cứu vắc xin Nano Covax, 1 trong 3 vắc xin nội địa đang phát triển tại Việt Nam, đã có cuộc báo cáo kết quả thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 và trình đề cương nghiên cứu giai đoạn 3 với Hội đồng đạo đức trong nghiên cứu y sinh, Bộ Y tế.
Qua 2 giai đoạn thử nghiệm cho thấy vắc xin có hiệu quả tốt, dự kiến sẽ thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 từ tháng 5 đến tháng 7, trên 10.000-15.000 người, sau đó sẽ đệ trình cấp có thẩm quyền cho phép lưu hành.
Tính đến thời điểm hiện tại Việt Nam được các nước viện trợ Vacxin lên đến hơn 13 triệu liều. Một nổ lực của Việt Nam trong việc tìm kiếm nguồn viện trợ Vacxin
Đây là món quà ý nghĩa của cộng đồng quốc tế, cũng là thành quả từ những nỗ lực của lãnh đạo Việt Nam và ngành ngoại giao nói riêng trong thời gian qua.
Như để minh chứng cho điều này, tháng 7 căng mình chống dịch của Việt Nam sôi động hơn với hai chuyến thăm của bộ trưởng quốc phòng Anh và Mỹ.
Xem thêm
1. TP.HCM siết chặc việc di chuyển của người dân, Shipper không dám chạy, đơn hàng online bị ùn ứ
2. Nhật thử nghiệm thuốc trị COVID-19 ngày uống một viên
3. Sáng 26/7 vẫn còn nhiều người dân ra đường
4. Tổng cộng có hơn 13 triệu liều Vacxin được viện trợ cho Việt Nam
Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Câu chuyện thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
>> Link tham khảo: https://coolnlite-film.vn/thuong-hieu-phim-cach-nhiet-cool-n-lite/
Bài Viết Hot
Xếp hạng thành viên
136 điểm - 124 bài viết
65 điểm - 62 bài viết
50 điểm - 49 bài viết
48 điểm - 11 bài viết
12 điểm - 11 bài viết
Cộng đồng mới nổi
11 Thành viên - 2 Bài viết
9 Thành viên - 3 Bài viết
8 Thành viên - 4 Bài viết
5 Thành viên - 3 Bài viết
6 Thành viên - 1 Bài viết
Cộng đồng cùng chuyên mục
5 Thành viên - Bài viết
4 Thành viên - Bài viết
8 Thành viên - Bài viết
6 Thành viên - Bài viết
Bài viết cùng cộng đồng