Vào thời điểm Malaysia phong tỏa toàn quốc 2 tuần (bắt đầu từ ngày 1-6), Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm nước này triển khai nhiều biện pháp đảm bảo chuỗi cung ứng thực phẩm không bị gián đoạn.
Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản phải tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) của chính phủ để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19. Nông dân, chủ trang trại và ngư dân phải luôn đeo khẩu trang, khử trùng và vệ sinh tay.
Malaysia tránh làm gián đoạn sản xuất gạo cũng như nguồn cung, quá trình trồng trọt và vận hành nhà máy hoạt động ở mức cho phép, tuân thủ SOP do Hội đồng An ninh quốc gia (NSC) đặt ra.
Ngoài ra, Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm công khai các số liệu để trấn an người dân. Ví dụ, bộ này ước tính tổng số gạo cần trên cả nước trong 14 ngày phong tỏa là khoảng 100.000 - 150.000 tấn (đã tính tới tình trạng mua sắm hoảng loạn). "Tổng lượng gạo dự trữ từ chỗ sản xuất, bán sỉ tới bán lẻ của Malaysia là 764.000 tấn, ngoài ra lượng cá dự trữ là 185.000 tấn/tháng so với nhu cầu tiêu thụ 155.000 tấn/tháng" – bộ này thông báo trước khi phong tỏa.
Để đảm bảo người dân tiếp cận được thực phẩm, Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm đã thiết lập 43 khu chợ có kiểm soát trên toàn quốc. Tổng cộng 89 chợ cá và 33 trung tâm thu gom và phân phối cá vẫn hoạt động. (Theo NLĐ)
-
Ảnh: Bên trong một khu chợ ở Malaysia
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Dán phim cách nhiệt COOL N LITE
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Thảo luận về phim cách nhiệt COOL N LITEDán phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Công dụng phim cách nhiệtCông dụng phim cách nhiệtCấu tạo phim cách nhiệt COOL N LITE
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
13-07-2021 14:05
Chống dịch ở Malaysia
Chống dịch ở Malaysia
Vào thời điểm Malaysia phong tỏa toàn quốc 2 tuần (bắt đầu từ ngày 1-6), Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm nước này triển khai nhiều biện pháp đảm bảo chuỗi cung ứng thực phẩm không bị gián đoạn.
Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản phải tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) của chính phủ để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19. Nông dân, chủ trang trại và ngư dân phải luôn đeo khẩu trang, khử trùng và vệ sinh tay.
Malaysia tránh làm gián đoạn sản xuất gạo cũng như nguồn cung, quá trình trồng trọt và vận hành nhà máy hoạt động ở mức cho phép, tuân thủ SOP do Hội đồng An ninh quốc gia (NSC) đặt ra.
Ngoài ra, Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm công khai các số liệu để trấn an người dân. Ví dụ, bộ này ước tính tổng số gạo cần trên cả nước trong 14 ngày phong tỏa là khoảng 100.000 - 150.000 tấn (đã tính tới tình trạng mua sắm hoảng loạn). "Tổng lượng gạo dự trữ từ chỗ sản xuất, bán sỉ tới bán lẻ của Malaysia là 764.000 tấn, ngoài ra lượng cá dự trữ là 185.000 tấn/tháng so với nhu cầu tiêu thụ 155.000 tấn/tháng" – bộ này thông báo trước khi phong tỏa.
Để đảm bảo người dân tiếp cận được thực phẩm, Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm đã thiết lập 43 khu chợ có kiểm soát trên toàn quốc. Tổng cộng 89 chợ cá và 33 trung tâm thu gom và phân phối cá vẫn hoạt động. (Theo NLĐ)
-
Ảnh: Bên trong một khu chợ ở Malaysia
Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Câu chuyện thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
>> Link tham khảo: https://coolnlite-film.vn/thuong-hieu-phim-cach-nhiet-cool-n-lite/
Bài Viết Hot
Xếp hạng thành viên
136 điểm - 124 bài viết
65 điểm - 62 bài viết
50 điểm - 49 bài viết
48 điểm - 11 bài viết
12 điểm - 11 bài viết
Cộng đồng mới nổi
11 Thành viên - 2 Bài viết
9 Thành viên - 3 Bài viết
8 Thành viên - 4 Bài viết
5 Thành viên - 3 Bài viết
6 Thành viên - 1 Bài viết
Cộng đồng cùng chuyên mục
5 Thành viên - Bài viết
4 Thành viên - Bài viết
8 Thành viên - Bài viết
6 Thành viên - Bài viết
Bài viết cùng cộng đồng