Các đại lý gợi ý khách hàng trả thêm 200 triệu đồng tiền mặt và mua thêm khoảng 200-300 triệu đồng phụ kiện để được mua Land Cruiser trong năm.
Tại TP HCM, Toyota Land Cruiser được đại lý chào bán cao hơn so với đề xuất của hãng bằng hình thức kèm phụ kiện, ở mức khoảng 200 triệu đồng. Mẫu SUV niêm yết giá 4,06 tỷ đồng, còn giá thực tại đại lý là 4,26 tỷ đồng. Gói phụ kiện theo xe như phim cách nhiệt, phủ ceramic, lót sàn, màn hình gối đầu, cách âm chống ồn, máy lọc không khí, camera hành trình.... Các nhân viên tư vấn bán hàng nói, Land Cruiser sẽ có xe về vào tháng 8 theo lịch của nhà máy.
Mẫu Land Cruiser mới ra mắt thị trường thế giới. Ảnh: Toyota
Ở Hà Nội, khách cần trả thêm tiền cho gói phụ kiện 200-300 triệu đồng tương tự như TP HCM. Thực tế khách hàng có thể tự nâng cấp gói này ở bên ngoài với giá chỉ khoảng một nửa. Cá biệt có một số đại lý đưa ra gói phụ kiện đến 400 triệu đồng bao gồm dán kính, trải sàn, phủ ceramic, màn hình ghế sau, chống ồn, camera hành trình...
Các nhân viên bán hàng ở hai đầu nam, bắc đều cho biết thời gian giao xe dự kiện là cuối 2021, tuy vậy nếu đặt muộn, kín chỗ thì sẽ nhận xe vào đầu 2022.
Đặc thù khách hàng ở thị trường Hà Nội cũng như khu vực phía bắc ưa chuộng Land Cruiser vì đi off-road, đường trường khoẻ, bền bỉ, vì thế đại lý cũng có nhiều cách để thòng cho khách phải bỏ thêm tiền.
Một cách mà khách hàng được gợi ý là mua lại suất mua của những người đã đặt cọc, với mức giá mua suất cũng khoảng 500 triệu. Nhưng khách hàng lại gần như không thể nào biết được ai đã đặt cọc để mua lại, vì vậy lại cần các nhân viên bán hàng giới thiệu, kết nối. Với cách mua này, khách được hứa sẽ nhận xe ngay tháng 8 tới, bởi đây là những người đặt lô đầu tiên.
Nếu không chấp nhận bỏ thêm tiền, khách hàng vẫn có thể mua xe với giá niêm yết, nhưng thời gian giao xe sang cuối 2022 hoặc đầu 2023. Các đại lý cho biết lượng người mua cho một năm tới đã hết, vì vậy không thể cam kết thời gian giao xe cụ thể. Khách hàng cũng không thể đặt cọc mà chỉ dưới dạng hợp đồng đặt mua, tức "đặt chỗ được đặt cọc". Mức giá xe có thể thay đổi tuỳ vào thực tế lúc giao dịch thực sự diễn ra trong tương lai.
Hiện tại, Toyota Việt Nam ghi nhận có nghe phản ánh về việc bán chênh lệch của đại lý, nhưng chưa có ý kiến về vấn đề này.
Nội thất Land Cruiser mới. Ảnh: Toyota
Việc giá xe tại đại lý bị kênh, khách phải trả thêm tiền mặt hoặc mua thêm phụ kiện là điều không mới ở bất cứ thị trường nào, tại Việt Nam và cả nước ngoài. Ví như mới đây tại Mỹ, đại lý Chevrolet hét giá Corvette cao gấp 2,6 lần so với giá niêm yết. Giao dịch giữa hai bên là "thuận mua, vừa bán", nên hãng cũng không có nhiều quyền hạn chi phối giá bán thực tế của đại lý.
Trong đợt bán hàng lần này, để tránh dư luận xấu, ảnh hưởng tiêu cực, nhiều đại lý quán triệt nhân viên chính sách ba không, gồm không trao đổi giá qua tin nhắn, không đàm phán qua điện thoại và không bán hàng nếu không gặp mặt trực tiếp người có nhu cầu mua xe.
Mẫu Land Cruiser 2021 mới được ra mắt toàn cầu vào tháng 4 và Việt Nam vào tháng 7. Xe thay đổi toàn bộ thiết kế, trang bị, động cơ lẫn khung gầm. Tại thị trường Việt Nam, xe được nhập khẩu Nhật Bản, hiện chỉ có bản VX giá 4,06 tỷ đồng.
Dịch bệnh, hạn chế nguồn cung linh kiện khiến Land Cruiser "cháy hàng", khi mà nhu cầu mua xe vẫn ổn định qua các năm. Đây cũng không phải lần đầu tiên mẫu xe này khan hàng và phải mua kèm "lạc". Trước đây, mức chênh giá khoảng 300 triệu đồng. Ngay cả chiếc nhỏ hơn là Land Cruiser Prado cũng chênh 150-180 triệu đồng.
Chuyên gia bán xe lâu năm cho biết, ngay cả khi phải trả thêm hàng trăm triệu, khách của Land Cruiser vẫn ổn định, bởi đây là nhóm khách "thực sự giàu có, nhiều tiền mặt và ưa thích dòng SUV này". Nguồn cung không dồi dào mà khách luôn có nhu cầu dùng xe sớm, và quan trọng nhất là "họ sẵn sàng trả thêm tiền để được trải nghiệm trước".
"Đại lý sẽ không thể bán kênh giá hay thêm phụ kiện, nếu khách không nhất mực đòi mua sớm", vị này cho biết.
Không chỉ dành cho các đại gia, chiếc SUV được nhiều nhóm khách săn đón như các công ty, các tập đoàn sử dụng vào mục đích công việc, ngoại giao. Ngoài ra, một số cơ quan cũng sử dụng mẫu xe này để đưa đón lãnh đạo.
TRANG TIN TỨC
CHUYÊN VỀ Ô TÔ – CẬP NHẬT THƯỜNG XUYÊN BẢNG GIÁ, ƯU ĐÃI, VOUCHER MỚI NHẤT CHO CÁC
DÒNG XE & PHỤ KIỆN, LINH KIỆN Ô TÔ (LỐP XE, ĐÈN LED, BI GẦM, LOA, PHIM CÁCH
NHIỆT…)
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
17-07-2021 14:19
Khách Việt chi thêm vài trăm triệu để được mua Toyota Land Cruiser
Tại TP HCM, Toyota Land Cruiser được đại lý chào bán cao hơn so với đề xuất của hãng bằng hình thức kèm phụ kiện, ở mức khoảng 200 triệu đồng. Mẫu SUV niêm yết giá 4,06 tỷ đồng, còn giá thực tại đại lý là 4,26 tỷ đồng. Gói phụ kiện theo xe như phim cách nhiệt, phủ ceramic, lót sàn, màn hình gối đầu, cách âm chống ồn, máy lọc không khí, camera hành trình.... Các nhân viên tư vấn bán hàng nói, Land Cruiser sẽ có xe về vào tháng 8 theo lịch của nhà máy.
Mẫu Land Cruiser mới ra mắt thị trường thế giới. Ảnh: Toyota
Ở Hà Nội, khách cần trả thêm tiền cho gói phụ kiện 200-300 triệu đồng tương tự như TP HCM. Thực tế khách hàng có thể tự nâng cấp gói này ở bên ngoài với giá chỉ khoảng một nửa. Cá biệt có một số đại lý đưa ra gói phụ kiện đến 400 triệu đồng bao gồm dán kính, trải sàn, phủ ceramic, màn hình ghế sau, chống ồn, camera hành trình...
Các nhân viên bán hàng ở hai đầu nam, bắc đều cho biết thời gian giao xe dự kiện là cuối 2021, tuy vậy nếu đặt muộn, kín chỗ thì sẽ nhận xe vào đầu 2022.
Đặc thù khách hàng ở thị trường Hà Nội cũng như khu vực phía bắc ưa chuộng Land Cruiser vì đi off-road, đường trường khoẻ, bền bỉ, vì thế đại lý cũng có nhiều cách để thòng cho khách phải bỏ thêm tiền.
Một cách mà khách hàng được gợi ý là mua lại suất mua của những người đã đặt cọc, với mức giá mua suất cũng khoảng 500 triệu. Nhưng khách hàng lại gần như không thể nào biết được ai đã đặt cọc để mua lại, vì vậy lại cần các nhân viên bán hàng giới thiệu, kết nối. Với cách mua này, khách được hứa sẽ nhận xe ngay tháng 8 tới, bởi đây là những người đặt lô đầu tiên.
Nếu không chấp nhận bỏ thêm tiền, khách hàng vẫn có thể mua xe với giá niêm yết, nhưng thời gian giao xe sang cuối 2022 hoặc đầu 2023. Các đại lý cho biết lượng người mua cho một năm tới đã hết, vì vậy không thể cam kết thời gian giao xe cụ thể. Khách hàng cũng không thể đặt cọc mà chỉ dưới dạng hợp đồng đặt mua, tức "đặt chỗ được đặt cọc". Mức giá xe có thể thay đổi tuỳ vào thực tế lúc giao dịch thực sự diễn ra trong tương lai.
Hiện tại, Toyota Việt Nam ghi nhận có nghe phản ánh về việc bán chênh lệch của đại lý, nhưng chưa có ý kiến về vấn đề này.
Nội thất Land Cruiser mới. Ảnh: Toyota
Việc giá xe tại đại lý bị kênh, khách phải trả thêm tiền mặt hoặc mua thêm phụ kiện là điều không mới ở bất cứ thị trường nào, tại Việt Nam và cả nước ngoài. Ví như mới đây tại Mỹ, đại lý Chevrolet hét giá Corvette cao gấp 2,6 lần so với giá niêm yết. Giao dịch giữa hai bên là "thuận mua, vừa bán", nên hãng cũng không có nhiều quyền hạn chi phối giá bán thực tế của đại lý.
Trong đợt bán hàng lần này, để tránh dư luận xấu, ảnh hưởng tiêu cực, nhiều đại lý quán triệt nhân viên chính sách ba không, gồm không trao đổi giá qua tin nhắn, không đàm phán qua điện thoại và không bán hàng nếu không gặp mặt trực tiếp người có nhu cầu mua xe.
Mẫu Land Cruiser 2021 mới được ra mắt toàn cầu vào tháng 4 và Việt Nam vào tháng 7. Xe thay đổi toàn bộ thiết kế, trang bị, động cơ lẫn khung gầm. Tại thị trường Việt Nam, xe được nhập khẩu Nhật Bản, hiện chỉ có bản VX giá 4,06 tỷ đồng.
Dịch bệnh, hạn chế nguồn cung linh kiện khiến Land Cruiser "cháy hàng", khi mà nhu cầu mua xe vẫn ổn định qua các năm. Đây cũng không phải lần đầu tiên mẫu xe này khan hàng và phải mua kèm "lạc". Trước đây, mức chênh giá khoảng 300 triệu đồng. Ngay cả chiếc nhỏ hơn là Land Cruiser Prado cũng chênh 150-180 triệu đồng.
Chuyên gia bán xe lâu năm cho biết, ngay cả khi phải trả thêm hàng trăm triệu, khách của Land Cruiser vẫn ổn định, bởi đây là nhóm khách "thực sự giàu có, nhiều tiền mặt và ưa thích dòng SUV này". Nguồn cung không dồi dào mà khách luôn có nhu cầu dùng xe sớm, và quan trọng nhất là "họ sẵn sàng trả thêm tiền để được trải nghiệm trước".
"Đại lý sẽ không thể bán kênh giá hay thêm phụ kiện, nếu khách không nhất mực đòi mua sớm", vị này cho biết.
Không chỉ dành cho các đại gia, chiếc SUV được nhiều nhóm khách săn đón như các công ty, các tập đoàn sử dụng vào mục đích công việc, ngoại giao. Ngoài ra, một số cơ quan cũng sử dụng mẫu xe này để đưa đón lãnh đạo.
Nguồn:vnexpress.netTRANG TIN TỨC CHUYÊN VỀ Ô TÔ – CẬP NHẬT THƯỜNG XUYÊN BẢNG GIÁ, ƯU ĐÃI, VOUCHER MỚI NHẤT CHO CÁC DÒNG XE & PHỤ KIỆN, LINH KIỆN Ô TÔ (LỐP XE, ĐÈN LED, BI GẦM, LOA, PHIM CÁCH NHIỆT…)
>>> Truy cập: lốp xe bridgestone
>>> Truy cập: cool n lite lào caiThương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Câu chuyện thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp là cả một quá trình dài gầy dựng và nỗ lực phấn đấu. Là những bước ngoặt lớn được doanh nhân khéo léo đặt vào hành trình khởi nghiệp. Là những cố gắng không ngừng nghỉ vì phía sau luôn có sự hậu thuẫn từ những cộng sự tin cậy. Thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE phía Bắc chúng tôi cũng có cho mình những câu chuyện về hành trình theo đuổi thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Singapore – COOL N LITE.
Cống hiến hết mình
Khi đặt những con người có chung niềm đam mê ở cạnh nhau, dường như không có thử thách nào là ngăn cách được họ. Chúng tôi cũng vậy! Là những người có chung niềm đam mê với ô tô. Chúng tôi muốn nó được khoác lên mình lớp áo bảo vệ tốt nhất, hiện đại nhất. Tôi cùng những cộng sự đã hết mình làm việc, âm thầm cống hiến, hi sinh thời gian công sức. Chúng tôi đồng hành hướng đến tương lai trở thành những đại lý tốt nhất của thương hiệu COOL N LITE.
Phim cách nhiệt COOL N LITE
Phim cách nhiệt COOL N LITE là thương hiệu hàng đầu Singapore với công nghệ phún xạ đa kim loại chứa Titanium quý hiếm. Là sản phẩm cách nhiệt uy tín, chất lượng cao. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người lái xe và hành khách bên trong xe bằng cách ngăn chặn tia cực tím từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ thích hợp cho ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm phim cách nhiệt của COOL N LITE còn giúp chống loá mắt để dễ dàng quan sát khi đi đường, bảo đảm tính riêng tư trong xe, tăng tuổi thọ của nội thất…
Vì những lợi ích trên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt ngày nay đã trở nên phổ biến. Nhờ đó mà chúng tôi càng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Chúng tôi muốn thương hiệu COOL N LITE lan rộng khắp Việt Nam. Trở thành thương hiệu số 1 về phim cách nhiệt ô tô.
Thách thức – Rủi ro
Trên con đường hình thành thương hiệu COOL N LITE phía Bắc. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức và rủi ro. Có thể kể đến như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng quản lý, thiếu mạng lưới, cạnh tranh cao, thị trường không chắc chắn,… Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và sáng tạo. Chúng tôi có thể vượt qua những khó khăn này và xây dựng được hệ thống COOL N LITE phía Bắc thành công.
Vượt qua
Những yếu tố then chốt đã giúp chúng tôi gắn kết và vượt qua thử thách. Chúng tôi đã phải “nếm mật nằm gai” để thành công và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Khi trải qua những thách thức, chúng tôi đúc kết cho mình những ý tưởng kinh doanh tốt, cách lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả, mối quan hệ với khách hàng tốt, liên tục đổi mới sáng tạo và bán những sản phẩm chất lượng cao. Khởi nghiệp chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị và quyết tâm đúng đắn, cơ hội thành công vẫn rất lớn.
Thành công của thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE
Đến nay COOL N LITE đã có nhiều hệ thống phân phối đại lý lớn. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Từ những chiếc ô tô bình dân đến siêu xe hạng sang. COOL N LITE là đối tác tin cậy trong suốt hơn 10 năm cùng với Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Alpha Romeo, BMW,… Chúng tôi luôn đồng hành với nhau, hỗ trợ qua lại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mục đích chính là phát triển thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE trở thành dòng phim lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
COOL N LITE – The Titanium Films | Bộ giáp bất bại cho xế yêu!
>> Link tham khảo: https://coolnlite-film.vn/thuong-hieu-phim-cach-nhiet-cool-n-lite/
Bài Viết Hot
Xếp hạng thành viên
136 điểm - 124 bài viết
65 điểm - 62 bài viết
50 điểm - 49 bài viết
48 điểm - 11 bài viết
12 điểm - 11 bài viết
Cộng đồng mới nổi
11 Thành viên - 2 Bài viết
9 Thành viên - 3 Bài viết
8 Thành viên - 4 Bài viết
5 Thành viên - 3 Bài viết
6 Thành viên - 1 Bài viết
Cộng đồng cùng chuyên mục
8 Thành viên - Bài viết
5 Thành viên - Bài viết
6 Thành viên - Bài viết
8 Thành viên - Bài viết
6 Thành viên - Bài viết
5 Thành viên - Bài viết
8 Thành viên - Bài viết
9 Thành viên - Bài viết
11 Thành viên - Bài viết
Bài viết cùng cộng đồng