Đánh giá chi tiết các dòng xe sang Mercedes tại Việt Nam

Thứ hai - 12/07/2021 23:46
Mercedes – Benz đã trở thành ông vua trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu xe ô tô trên toàn thế giới do công ty tư vấn kinh doanh Brand Finance uy tín thống kê dựa trên doanh số xe hơi hàng năm. Thương hiệu xe hơi lâu đời của Đức luôn mang lại sự sáng tạo công nghệ và độ an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là các dòng xe Mercedes – Benz dành cho những tín đồ thích thương hiệu xe sang trọng – đẳng cấp này.

Mercedes – Benz C – Class

Dòng xe C – Class mang lại nhiều tính năng thông minh và tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. Với mục đích tăng sự tập trung của người lái, hệ thống đèn LED thông minh đã được thiết kế qua dòng C – class này, cung cấp tầm nhìn tối ưu, thân thiện trong quá trình lái xe.

Phần phía trước xe C – class được thiết kế với kiểu dáng cổ điển nhưng tinh tế, mang hơi hướng thể thao, có hốc gió khá lớn cùng đèn pha rất sắc nét. Phần vai của C – class có sự phá cách trong các đường nét uốn lượn vô cùng thời thượng.

C – Class có hệ thống nội thất mạnh mẽ, cuốn hút và có sức hấp dẫn kì lạ bằng sự kết hợp của phong cách thiết kế Exclusive, AMG -line và Avant-garde tạo nên cảm giác độc quyền trong cách thiết kế tiên tiến dành cho người giàu. Sự thông minh trong cách thiết kế các khu vực nội thất giúp C – class khẳng định đẳng cấp,

Hệ thống Touchpad tiên phong giúp người lái điều khiển các tính năng của xe chỉ bằng một nút chạm, hệ thống touchpad còn được điều khiển qua smartphone.

Theo thông báo của nhà sản xuất, dòng C – Class có hộp số 9G – Tronic, Cd =0.26 (hệ số cản gió), mức độ tiêu hao nhiên liệu thuộc top thấp nhất thế giới (5,5 lít/ 100km)

Mercedes – Benz C – Class

Mercedes – Benz E – Class

Dòng E – Class mang phong cách thuần khiết và gợi cảm. Được đánh giá là dòng xe không có đối thủ trong phân khúc xe saloon cao cấp, E class mang lại cảm giác mạnh mẽ với thiết kế nhã nhặn, đường nét nhẹ nhàng.

Phiên bản E200 được trang bị hệ thống nội thất 64 màu, bảng táp lô được bọc da, hệ thống động cơ 4 xi lanh. Phiên bản E200 đã được nâng cấp màn hình thông tin lên đến 12,3 inch, có ngôn ngữ Việt Nam và hệ thống bản đồ dấn đường. Phiên bản E250 có thêm hệ thống âm thanh sắc nét Burmester.

Một số đánh giá về thiết kế của dòng E – class:

  • Nắp capo dài và rộng, khoảng hút gió lớn tạo nên phong cách thể thao cá tính.
  • Đường viền xe êm dịu, khoáng đạt
  • Có 3 dòng thiết kế để người mua lựa chọn: Avant-garde Exterior, Exclusive Exterior, AMG Line Exterior.

Dòng thiết kế Avant-garde Exterior mang lại phong cách năng động, bánh xe hợp kim, các chi tiêt nhỏ bằng crom, nhôm, gầm xe thấp.

Dòng thiết kế Exclusive Exterior mang phong cách hiện đại, sang trọng, ngôi sao biểu tượng nằm trên nắp capo.

Dòng thiết kế AMG Line Exterior mang phong cách thế thao, hoàn hảo. Ghế ngồi được bọc da nổi bật, phần vô lăng nổi bật với phần đáy phẳng.

Mercedes – Benz E – Class

Mercedes – Benz S – Class

Mercedes S – Class là xe sedan sang trọng và đẳng cấp hàng đầu trong các dòng xe sang của Đức. S – Class mang một thiết kế ngoại thất rất lịch lãm, toát lên vẻ đẹp tự tin bóng bảy hiếm có, đặc biệt rằng phía trước xe được lắp đặt hệ thống đèn pha đa luồng tùy chọn (multibeam)

Hệ thông điều khiển Energizing Comfort Control đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi S – class có thể kích hoạt bộ phận âm thanh, màu sắc, hương thơm và chức năng mát xa trên ghế ngồi. Ngoài ra, S- class còn được lắp đặt hệ thống giảm xóc hiệu quả bằng bảng điều khiển magic body control giúp người ngồi có được cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Không những thế, bộ điều khiển đa sắc màu của S – class giúp không gian chiếc xe sang này tựa như một màn biểu diễn nghệ thuật sắc màu đỉnh cao.

Chính vì sự tiên tiến bậc nhất của S- class nên dòng xe này được đánh giá là đối thủ đáng gờm của dòng BMW 7 – Series.

Mercedes – Benz S – Class

Mercedes – Benz A – Class

Dòng xe A -Class mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại tạo sự cuốn hút với những ai yêu thích xe nhỏ mà gọn. Chiếc A- class mang những đường line chuyển động mạnh mẽ nhưng gọn gàng, phần đuôi xe có thêm tùy chọn sử dụng bằng đèn LED hoàn toàn.

Phần trước xe được thiết kế theo phong cách thể thao, lưới tản nhiệt kim cương mang lại sự thu hút khó tả. Nội thất xe được thiết kế đẹp mắt đến từng tiểu tiết. Các khối nội thất được kết hợp hài hòa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu đến người sử dụng.

Mercedes – Benz A – Class

Mercedes CLA – Class

Đây là dòng xe Combat Sendan được đánh giá là “khiêu khích” nhất của Mercedes khi sở hữu phong cách thiết kế rất cá tính. Chiếc Coupé này dễ dàng quyến rũ người mua là những người thành đạt trẻ trung, năng động, khẳng định đẳng cấp cá nhân.

Đuôi xe dòng CLA – Class thấp, đệm mui mang phong cách thiết kế tinh gọn, capo có 2 đường gân mạnh mẽ nổi bật giúp chiếc xe trở nên cực kì cá tính.

Nội thất khác biệt của chiếc CLA khiến người mua xe phải điêu đứng khi sở hữu bảng điều khiển có cụm đồng hộ theo phong cách ống kép như một chiếc xe thể thao đua chuyên nghiệp. Vô lăng vẫn 3 chấu nhưng có đến 12 nút chức năng giúp bạn điều khiển xe được dễ dàng. Khi bạn đang ngồi trước vô lăng của CLA, điều đầu tiên bạn muốn làm ngay chắc chắn là nổ máy và lái thử dòng xe đẳng cấp này.

Mercedes CLA – Class
Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây giúp quý bạn đọc có được những thông tin cơ bản cho sự lựa chọn xe sang Mercedes của mình

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây