Ford Everest 2021 - Vận hành mạnh mẻ, xe SUV đậm chất thể thao

Thứ tư - 21/07/2021 12:00
Vượt qua mọi con đường một cách tuyệt vời nhất. Khi bạn đồng hành cùng Ford Everest Mới, mỗi ngày trôi qua không còn là bình thường nữa. Với những công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng, Everest đánh dấu từng khoảnh khắc của bạn bằng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Ford Everest 2021

Động cơ mạnh mẽ

Động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo tiên tiến của Fod Everest cho công suất 213PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm mà vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ Diesel 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình. Bạn muốn thử thách Ford Everest tới tận cùng giới hạn? Động cơ 2.0L Bi-Turbo mới kiểm soát hai turbo một cách thông minh để cải thiện mô-men xoắn, tăng độ nhạy và công suất. Những động cơ này không chỉ cho công suất mạnh mẽ, mà còn được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn động cơ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ford Everest 2021
Ford Everest 2021

Tiện ích thông minh

Nội thất sang trọng, tinh tế trên từng chi tiết. Từ tay nắm cần số, hệ thống chống ồn chủ động hay cửa sổ trời toàn cảnh panorama đều được thiết kế đỉnh cao, mang lại cảm giác thoải mái bất tận trên mọi hành trình cùng Everest.

Ford Everest 2021

Điều khiển thông minh

Thực hiện cuộc gọi rảnh tay thật dễ dàng. Tìm điểm đỗ chính xác. Đưa xe vào chỗ đỗ đầy tự tin. Cho dù bạn muốn làm gì thì công nghệ thông minh của Ford  Everest luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Ford Everest 2021

Thiết kế để chinh phục

Được thiết kế để vượt qua địa hình khắc nghiệt và thử thách khôn lường, Ford Everest Mới luôn sẵn sàng cho mọi hành trình. Hãy khám phá những điều tuyệt vời đang chờ bạn phía cuối con đường.

Ford Everest 2021

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ cho đại lý chúng tôi trong suốt thời gian qua, chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự tin cậy từ Quý khách hàng trong thời gian tới. Nếu Quý khách có nhu cầu sở hữu xe Ford hay cần tư vấn các thủ tục bảo hiểm, bảo hành, bảo dưỡng cho xe ford vui lòng gọi ngay cho chúng tôi số điện thoại phục vụ 24/7 để được tư vấn các Dịch vụ tốt nhất, Sản phẩm với giá hợp lý nhất cho mọi nhu cầu của Quý khách hàng !

DỊCH VỤ HẬU MÃI & CHĂM SÓC TRỌN VẸN (FORD PROTECTION SERVICES)

Chu Kỳ Bảo Dưỡng Ford: 06 tháng hoặc 10,000KM áp dụng theo chế độ vận hành bình thường tùy theo chế độ nào đến trước. Chu kỳ bảo dưỡng này được thiết kế để đảm bảo khả năng vận hành của xe ở trạng thái tốt nhất.

Chính Sách Bảo Hành Ford: 03 Năm hoặc 100,000KM – Ford Việt Nam sẽ bảo hành các xe được phân phối bởi các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam trong thời gian 3 năm hoặc 100,000KM tùy theo điều kiện nào đến trước. Dưới chế độ bảo hành này mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

Bảo Dưỡng Định Kỳ Trọn Gói: Với chương trình bảo dưỡng định kỳ trọn gói khách hàng sẽ tiết kiệm đến 15% chi phí so với giá bảo dưỡng thông thường& tránh được nguy cơ tăng giá phụ tùng, tăng giá dầu bảo dưỡng & tăng giá công lao động trong tương lai do lạm phát…

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây