Ford Ranger lắp ráp trong nước

Thứ tư - 21/07/2021 11:49
Thiết kế để Chinh phục. Hộp số tự động 10 cấp công nghệ tiên tiến của Ranger kết hợp cùng động cơ Bi-Turbo 2.0L thế hệ mới cho công suất và mô-men xoắn bạn cần mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

RANGER 2021 MẠNH MẼ ĐẦY PHONG CÁCH

Thiết kế để Chinh phục

Hộp số tự động 10 cấp công nghệ tiên tiến của Ranger kết hợp cùng động cơ Bi-Turbo 2.0L thế hệ mới cho công suất và mô-men xoắn bạn cần mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Ranger Lắp Ráp trong nước
Ford Ranger Lắp Ráp trong nước

Thiết kế đa năng

Ranger Mới với thiết kế phía trước mạnh mẽ hơn, nội thất tiện nghi cùng những tính năng mới giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Ranger Mới là chiếc xe bán tải được trang bị tính năng Hỗ trợ Nâng Cửa hậu thùng xe giúp cho việc chất dỡ hàng hóa nhẹ nhàng hơn.

Ford Ranger Lắp Ráp trong nước - Thùng
Ford Ranger Lắp Ráp trong nước - Thùng

Khả năng toàn diện

Ford Ranger là chiếc xe bán tải với khả năng toàn diện trên nhiều địa hình

Được thiết kế đa năng, Ranger có đầy đủ khả năng sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn. Lội nước? Không vấn đề. Tải nặng? Quá dễ. Đổ đèo hay đồi cát? Chạy luôn. Với Khả năng lội nước sâu đến 800mm, sức kéo mạnh mẽ cùng Khóa vi sai Cầu sau Điện, Ranger dễ dàng vượt mọi thách thức.

Ford Ranger Lắp Ráp trong nước - xe xanh

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ cho đại lý chúng tôi trong suốt thời gian qua, chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự tin cậy từ Quý khách hàng trong thời gian tới. Nếu Quý khách có nhu cầu sở hữu xe Ford hay cần tư vấn các thủ tục bảo hiểm, bảo hành, bảo dưỡng cho xe Ford vui lòng gọi ngay cho chúng tôi số điện thoại phục vụ 24/7 để được tư vấn các Dịch vụ tốt nhất, Sản phẩm với giá hợp lý nhất cho mọi nhu cầu của Quý khách hàng !

DỊCH VỤ HẬU MÃI & CHĂM SÓC TRỌN VẸN (FORD PROTECTION SERVICES)

Chu Kỳ Bảo Dưỡng Ford: 06 tháng hoặc 10,000KM áp dụng theo chế độ vận hành bình thường tùy theo chế độ nào đến trước. Chu kỳ bảo dưỡng này được thiết kế để đảm bảo khả năng vận hành của xe ở trạng thái tốt nhất.

Chính Sách Bảo Hành Ford: 03 Năm hoặc 100,000KM – Ford Việt Nam sẽ bảo hành các xe được phân phối bởi các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam trong thời gian 3 năm hoặc 100,000KM tùy theo điều kiện nào đến trước. Dưới chế độ bảo hành này mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

Bảo Dưỡng Định Kỳ Trọn Gói: Với chương trình bảo dưỡng định kỳ trọn gói khách hàng sẽ tiết kiệm đến 15% chi phí so với giá bảo dưỡng thông thường& tránh được nguy cơ tăng giá phụ tùng, tăng giá dầu bảo dưỡng & tăng giá công lao động trong tương lai do lạm phát…
Yêu Xe

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây