Toyota Vios

Thứ năm - 26/08/2021 10:14
TOYOTA VIOS được biết đến là dòng xe sedan bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với quá nhiều ưu điểm về mặt kinh tế nên Vios dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng Việt
ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN:
TOYOTA VIOS được biết đến là dòng xe sedan bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với quá nhiều ưu điểm về mặt kinh tế nên Vios dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng Việt. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có quyết định mua một chiếc xe và gắn bó lâu dài với nó bởi tính phổ thông cũng như những ưu điểm vượt trội của nó, đó là: khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt và đặc biệt là " Siêu bền - Siêu tiết kiệm nhiên liệu - Siêu giữ giá ".
jodpmq

Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng tiếp cận Vios mới là dòng xe sedan hạng B cỡ nhỏ với kiểu dáng trung tính, nhã nhặn phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong suốt 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với 4 lần nâng cấp thay đổi mới, đến thế hệ này Vios được đánh giá là có sự cải tiến mãnh mẽ nhất về ngoại hình cũng như thiết kế nội thất và tính năng của xe.

ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT TOYOTA VIOS
snwwzp

THIẾT KẾ GIÀU CẢM XÚC -  Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới hiện đại và sắc sảo, Phần đầu xe mới gây ấn tượng mạnh với người xem bởi sự đột phá trong thiết kế mới, hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế theo dạng bậc thang, phần mặt ca-lăng phía trên nối liền cùng cụm đèn pha hai bên và được trang trí bằng điểm nhấn thương hiệu mạ chrome cao cấp sang trọng hơn, mang lại cảm giác liền mạch kết hợp với đèn sương mù hai bên tăng thêm tính phong cách từ góc nhìn chính diện. Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày bố trí bên dưới cụm đèn pha cho phong cách trẻ trung hiện đại. Cụm đèn trước là đèn halogen phản xạ đa hướng đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt nhất và nhận diện từ xa của chiếc xe.
fshyjn

Hông xe những đường dập nổi chạy dài từ cán trước vuốt dọc thân xe phía sau tạo nên vẻ ngoài mượt mà nhưng không kém phần mạnh mẽ cá tính. Điểm nổi bật nhất trên phần đuôi xe Vios mới chính là cụm đèn hậu với thiết kế mới tương đồng như cụm đèn trước thể hiện sự đồng nhất về tổng thể xe. Ngoài ra, Toyota Vios còn được trang bị thêm cặp đèn sương mù sau xe theo tiêu chuẩn mới của hãng về an toàn, giúp tăng khả năng quan sát cho các phương tiện phía sau.
NỘI THẤT VIOS TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ SỰ TIỆN NGHI VÀ THOẢI MÁI
c2cmis


Trải nghiệm không gian nội thất tinh tế, sang trọng với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là những đường mạ bạc liền mạch theo dạng dòng thác chảy từ trên xuống. Cụm đồng hồ được thiết kế mới dạng 3D với 3 khu vực riêng biệt, hiển thị rõ ràng giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin.
4fd4oa

Hệ thống điều hòa chỉnh tay hoặc tự động (phiên bản cao cấp) mang lại không khí trong lành tạo cảm giác thư thái thoải mái nhất trong suốt hành trình. Ngoài ra, Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm (phiên bản cao cấp) tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi ra vào xe và khởi động/tắt máy với bộ điều khiển mang bên mình.
f51lpb


Khoan hành lý được thiết kế tối đa hóa diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng với hàng ghế sau: được thiết kế mới tạo cho hành khách tư thế ngồi thoải mái hơn, đồng thời giảm áp lực tối đa lên toàn bộ cơ thể. ghế sau có thể gập 60:40 giúp việc chuyên chở hành lý dễ dàng hơn bao giờ hết.

VIOS SỰ CẢI TIẾN MỚI VỀ ĐỘNG CƠ 
r0x2jv

Vios trang bị động cơ có tên mã 2NR-FE, cho công suất tối đa 107 mã lực kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp và đáng chú ý nhất trên mẫu động cơ mới này chính là van biến thiên kép Dual VVT-i kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT mới trên phiên bản số tự động.
Bộ ốp trang trí Táp lô Màu Đỏ 686x600

Khách hàng khi có quyết định mua một chiếc xe và gắn bó lâu dài với nó bởi tính phổ thông cũng như những ưu điểm vượt trội của nó, đó là: khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt và đặc biệt là " Siêu bền - Siêu tiết kiệm nhiên liệu - Siêu giữ giá" hãy chọn Vios là lựa chọn phù hợp nhất cho quý khách.

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây