Toyota Wigo

Thứ sáu - 27/08/2021 07:32
Đánh giá xe Wigo 2021 – “Tân binh” của đại gia đình Toyota là mẫu xe thuộc phân khúc Hatchback hạng A. Xe Toyota Wigo 2021 được ưa chuộng và phổ biến tại các nước Đông Nam Á.
Toyota Wigo

DIỆN MẠO MỚI NĂNG ĐỘNG KHỎE KHOẮN

Sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và nhiều lựa chọn về màu sắc, xứng đáng là chiếc xe hơi đầu tiên của bạn.

0oueaz

Đánh giá xe Wigo 2021 – “Tân binh” của đại gia đình Toyota là mẫu xe thuộc phân khúc Hatchback hạng A. Xe Toyota Wigo 2021 được ưa chuộng và phổ biến tại các nước Đông Nam Á. Nhờ vào lợi thế thương hiệu và nguồn gốc nhập khẩu từ Quốc đảo Indonesia, Toyota Wigo mới được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các dòng xe khác trong cùng phân khúc.
szzed4
0znajq

Tại Việt Nam, mẫu xe này được Hãng xe Nhật Bản phân phối với 2 phiên bản chính: xe Wigo 2021 số sàn 1.2MT và xe Toyota Wigo số tự động 1.2 AT. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với tỉ lệ kích thước lần lượt là 3660 x 1600 x 1520 mm, mẫu mini hatchback này là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm phương tiện di chuyển hằng ngày trong đường phố đông đúc, chật hẹp.
Wigo
1hlqj4

Về động cơ, các chuyên gia đánh giá xe Wigo 2021 sở hữu khả năng vận hành bền bỉ nhờ được trang bị động cơ 4 xy lanh, dung tích 1.2L cho công suất 87 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Bên cạnh thiết kế tiện dụng, vận hành bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ổn và kiểu dáng năng động, giá thành hợp lí và hấp dẫn chính là thế mạnh khác của mẫu xe này.
k5ijla
5qbuyr

Mức giá mà Hãng xe Toyota áp dụng cho dòng xe này đánh trúng tâm lý nhóm khách hàng trẻ có nhu cầu mua ô tô nhưng khả năng tài chính khá hạn hẹp.
nbhmhq
cnp1g1

Thiết kế
Các đường khí động học cá tính sắc nét cùng góc cản trước thấp, hạ trọng tâm, tạo phong cách thể thao chinh phục mọi ánh nhìn.
xswd3k

Động cơ
Xe TOYOTA WIGO 2021 được trang bị khả năng tăng tốc tốt, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ xuyên suốt chặng đường dài.
jrcy2v

Hệ thống treo
Hệ thống treo với thiết kế thông minh giúp xe WIGO 2021 vận hành êm mượt và ổn định.
pt5wvg
s2alo5

Túi khí
2 túi khí (người lái và hành khách phía trước), kết hợp cùng dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các vị trí đảm bảo an toàn cho mọi hành khách.

NỘI THẤT - CẢI TIẾN MỚI - TIỆN ÍCH HƠN

Không gian nội thất rộng rãi, các tính năng tiện ích giúp trải nghiệm lái thoải mái và đầy hứng khởi.

r5w0fa
wwa1cu

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây