Bảng giá xe Nissan 2021 mới nhất

Thứ bảy - 17/07/2021 00:21
Nissan Navara bản nâng cấp chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi lớn cả về thiết kế lẫn trang bị và khả năng vận hành. Ở đời mới nhất, Nissan Navara có tất cả 4 phiên bản với giá bán như sau:

Bảng giá xe ô tô Nissan Navara 2021

 Nissan Navara.1
Giá xe Nissan Navara 2021: Từ 748 triệu đồng
Ngày 20/5/2021, Nissan Navara bản nâng cấp chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi lớn cả về thiết kế lẫn trang bị và khả năng vận hành. Ở đời mới nhất, Nissan Navara có tất cả 4 phiên bản với giá bán như sau:
  • Navara 2WD Tiêu chuẩn 748 triệu đồng
  • Navara 2WD Cao cấp 845 triệu đồng
  • Navara 4WD Cao cấp 895 triệu đồng
  • Navara PRO4X 945 triệu đồng

Bảng giá xe Nissan Terra 2021

Bảng giá xe Nissan Terra.
 
Giá xe Nissan Terra 2021
Từ ngày 27/04/2020, Nissan Việt Nam chính thức áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho dòng xe Nissan Terra sản xuất năm 2019. Theo đó giá ưu đãi đặc biệt của mẫu xe này sẽ được điều chỉnh giảm từ 50 - 100 triệu đồng, đưa giá bán Nissan Terra 2.5L trở về mức từ 848 - 998 triệu đồng.
Đến tháng 5/2021, trên trang chủ của Nissan đã để giá bán lẻ đề xuất của mẫu SUV 7 chỗ Terra là Liên hệ. Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng có nhu cầu mua xe và tìm hiểu thông tin giá bán cụ thể của Nissan Terra sẽ liên hệ trực tiếp với đại lý phân phối chính hãng.

Bảng giá bán xe ô tô Nissan Sunny tháng 2021

Giá xe Nissan Sunny.
Giá xe Nissan Sunny 2021
Nissan Sunny tại Việt Nam hiện có 5 phiên bản với giá bán trước đó lần lượt là Nissan Sunny XT-Q giá 488 triệu đồng, Nissan Sunny XV-Q giá 518 triệu đồng, Sunny XT 1.5L MT giá 468 triệu và Sunny XV 1.5L AT giá 498 triệu, bản Nissan Sunny XL giá 448 triệu đồng.
Từ tháng 5/2021, trên trang chủ của Nissan Việt Nam đã để giá bán Nissan Sunny về Liên hệ. Theo đó, khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về xe cũng như giá Nissan Sunny có thể liên hệ trực tiếp hãng hoặc đại lý phân phối để nắm bắt cụ thể.

Bảng giá bán xe Nissan X-Trail 2021

Giá xe Nissan X-Trail.

Giá xe Nissan X-Trail 2021
Nissan X-Trail bán ra với chỉ 2 phiên bản, bao gồm Nissan X-Trail V-Series 2.0 SL Luxury giá 913 triệu (-28), Nissan X-Trail V-Series 2.5 SV Luxury giá 993 triệu đồng (-30). Trong khi, bản 2.0 thường đã không còn trên danh mục sản phẩm của Nissan. 
Từ tháng 5/2021, để biết thêm thông tin về giá bán Nissan X-Trail, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hãng hoặc đại lý phân phối để được tư vấn cụ thể.
Nissan không những là một nhà sản xuất ô tô lớn ở Nhật Bản mà còn có vị thế quan trọng trên thế giới. Hãng xe này được thành lập vào năm 1933. Đến năm 1999, Nissan bắt tay cùng Renault để nâng tầm ảnh hưởng của mình tới toàn cầu và ứng dụng được thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Đến năm 2013, Nissan trở thành hãng xe lớn thứ 6, sau Toyota, GM, VW, Hyundai và Ford.
Nissan Việt Nam là kết quả của sự liên doanh giữa công ty TNHH Nissan Motor của Nhật và tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Berhad của Malaysia. Từ cuối năm 2009, Nissan Việt Nam bắt đầu nhập khẩu và phân phối xe tại thị trường trong nước.
Ưu điểm của xe Nissan là thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, động cơ bền bỉ; xe lành, ít hỏng vặt.
Nhược điểm xe Nissan là chưa tạo nên sự đột phá cả về thiết kế, công nghệ lẫn giá bán so với các thương hiệu khác ở Việt Nam.

Một số dòng xe nổi bật của Nissan:

 

1. Nissan X-Trail

Giá xe Nissan X-Trail mới nhất.

Nissan X-Trail là mẫu crossover cỡ nhỏ, gia nhập thị trường Việt khi mà đa số các đối thủ khác đã có sẵn chỗ đứng nhiều năm. Nhờ sự ổn định trong vận hành, trung tính trong thiết kế và giá bán tương đối hợp lý, Nissan X-Trail vẫn có được một lượng thị phần nhất định trong phân khúc và ghi điểm với người tiêu dùng.

Ưu điểm xe Nissan X-Trail

  • Thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi
  • Nhiều công nghệ và tính năng hiện đại
  • Đa dạng phiên bản lựa chọn.

Nhược điểm xe Nissan X-Trail

  • Giá thành đắt đỏ và luôn bán kèm phụ kiện.
Nissan X-Trail có 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam, bao gồm: X-Trail V-series 2.0 SL Luxury, X-Trail V-series 2.0 SV Premium, X-Trail V-Series 2.5 Premium, X-Trail V-series 2.5 SV Luxury. Giá bán và nơi bán của từng phiên bản vui lòng xem tại mục: Bán xe Nissan X-Trail.

2. Nissan Navara

Giá xe Nissan Navara mới nhất.

Nissan Navara là mẫu xe bán tải được lần đầu sản xuất từ năm 1997, sở hữu chung hệ thống gầm bệ với mẫu SUV Pathfinder vào thời điểm đó. Hiện những chiếc xe Nissan Navara đều được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với rất nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Tại giải đua ô tô địa hình Việt Nam 2017 (VOC), Nissan Navara đã vinh dự được trao giải “Nhà vô địch Bán tải Việt Nam”.

Ưu điểm xe Nissan Navara

  • Ngoại thất hầm hố, bắt mắt
  • Trang bị thêm camera lùi và camera hành trình giúp xe trở nên hiện đại hơn.

Nhược điểm xe Nissan Navara

  • Nội thất chỉ có tùy chọn ghế ngồi bọc nỉ bất tiện
  • Vô-lăng không tích hợp phím điều khiển
Nissan Navara có 2 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Navara EL A-IVI và Navara VL A-IVI. Giá bán và nơi bán của từng phiên bản vui lòng xem tại mục: Bán xe Nissan Navara.

3. Nissan Sunny

Giá xe Nissan Sunny mới nhất.

Nissan Sunny là mẫu sedan cỡ nhỏ còn được biết tới tên gọi là Nissan Sentra lại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, Nissan Sunny từ năm 2010 đến nay vẫn giữ nguyên phom thiết kế, trong khi Nissan Sentra đã mang kiểu dáng mới mang tính đột phá từ năm 2013. Tại Việt Nam, Nissan Sunny được cập nhật lần cuối bằng phiên bản Q-Series tại triển lãm VMS 2018. Nissan Sunny hiện nằm trong phân khúc sedan hạng B

Ưu điểm xe Nissan Sunny

  • Nội thất và khoang hành lý rộng rãi
  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tương đối tốt
  • Nhiều chức năng an toàn

Nhược điểm xe Nissan Sunny

  • Chất lượng sơn khá mỏng
  • Phanh sau tang trống
  • Thiết kế thân xe với bánh nhỏ có phần chưa cân đối
Nissan Sunny có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Sunny XL, Sunny XT-Q, Sunny XV-Q. 

4. Nissan Terra

Giá xe Nissan Terra mới nhất.

Sáng ngày 18/12/2018, Nissan Việt Nam đã trình làng mẫu SUV Nissan Terra 2019, được cho là quân bài để cạnh tranh cùng Toyota Fortuner. Terra có thiết kế tương tự như mẫu bán tải Navara với khá nhiều tính năng mới đáng chú ý như: cảnh báo điểm mù, giám sát toàn cảnh, phát hiện vật thể chuyển động, đèn pha LED, camera lùi, hỗ trợ đổ dốc, kiểm soát lực kéo, ổn định chủ động hay chống bó cứng phanh. Nissan Terra mới sử dụng 2 loại phần cứng là động cơ xăng 2.5L, công suất 166 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 241 Nm tại 4.000 vòng/phút và động cơ diesel 2.5L,công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút.


Top xe Nissan bán tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

  • Nissan X-Trail: Từ 839 triệu Đồng.
  • Nissan Sunny: Từ 448 triệu Đồng.
  • Nissan Navara: Từ 625 triệu Đồng.
  • Nissan Terra: Từ 848 triệu Đồng.
  • Nissan Teana: Từ 1.195 tỷ Đồng.

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây