Ford tạo ra loại nước hoa dành cho khách hàng lái xe điện nhưng nhớ mùi xăng

Thứ ba - 03/08/2021 22:57
Loại nước hoa mang tên Mach-Eau được Ford tạo ra với mục đích tái hiện cảm giác và gợi nhớ các loại mùi có bên trong một chiếc xe xăng kiểu Mỹ.
Loại nước hoa mang tên Mach-Eau được Ford tạo ra với mục đích tái hiện cảm giác và gợi nhớ các loại mùi có bên trong một chiếc xe xăng kiểu Mỹ.

Đội hình sản phẩm Ford từ lâu đã nổi tiếng với những mẫu xe thiên về sức mạnh và tốc độ, tuy nhiên Ford cũng đang bắt đầu đẩy mạnh các dòng xe chạy điện để có thể bắt kịp xu thế thị trường đang thay đổi nhanh chóng.

Theo những khảo sát không chính thức, 70% khách hàng nói rằng họ nhớ mùi xăng khi chuyển sang sử dụng một chiếc xe điện. Và để tiếp tục thúc đẩy quảng bá cho phiên bản Mustang Mach-E GT, Ford đã tạo ra một loại nước hoa thoang thoảng mùi xăng.

Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, và hôm nay cũng không phải là ngày Cá Tháng Tư. Theo nghiên cứu của riêng Ford về xếp hạng độ ưu thích của mùi hương, mùi xăng còn được ưu thích hơn cả rựu vang, và gần bằng với mùi của sách cũ.
 


Loại nước hoa này được gọi là Mach-Eau (như tên của các loại nước hoa cao cấp Eau de Parfum, Eau de Toilette... tất nhiên rồi) được sản xuất với sự hợp tác của nhà chế tạo nước hoa Olfiction, Ford cho biết loại nước hoa này được thiết kế để có thể làm hài lòng bất kỳ người sử dụng nào, nhưng trên hết là đáp ứng mong muốn của một bộ phận khách hàng mua Mustang Mach-E GT.  Đây sẽ là một loại nước hoa cao cấp kết hợp một loạt mùi hương đặc trưng tái hiện cảm giác và mùi bên trong một chiếc xe xăng bao gồm hương khói thơm, một chút mùi cao su và mùi “động vật” (Ford tránh nói nước hoa của mình có mùi ngựa, mặc dù biểu tượng của Ford Mustang là 1 con ngựa).

Vài nhà báo chuyên viết về ô tô đã được Ford gửi mẫu thử và họ đánh giá rằng mùi cũng khá dễ chịu. Ford chưa có ý định bán nước hoa Mach-Eau, ít nhất là cho đến hiện tại. Nhưng sản phẩm đã được ra mắt tại vài lễ hội xe hơi ở Mỹ.
 


Tất nhiên, mục đích của Mach-Eau vẫn là để quảng cáo cho Ford Mustang Mach-E GT sắp ra mắt, chiếc Flagship hiệu suất cao trong dòng xe điện EV của Ford. Mach-E GT hiện đã có thể đặt hàng trực tuyến tại một số quốc gia, xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh, công suất 480 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.7 giây.
 

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây