Toyota Fortuner

Thứ sáu - 27/08/2021 05:11
Fortuner là thế hệ mới nhất của Fortuner cho tới thời điểm hiện tại. Những thông tin ban đầu về chiếc xe đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và được cho là phóng khoáng và mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm.

Fortuner là thế hệ mới nhất của Fortuner cho tới thời điểm hiện tại. Những thông tin ban đầu về chiếc xe đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và được cho là phóng khoáng và mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm.

Toyota Fortuner

NGOẠI THẤT FORTUNER

Toyota Fortuner sở hữu một ngoại hình thể thao việt dã khá ngầu và thời thượng. Kích thước dài x rộng x cao được thiết kế đạt độ hoàn hảo cho một chiếc SUV tại Việt Nam cụ thể là 4.795 x 1.855 x 1.853 (mm), chiều dài cơ sở không thay đổi đạt 2.750mm, khoảng sáng gầm xe đạt 225mm tạo cho xe một phong thái uy nghi, thách thức mọi nẻo đường thuộc mọi dạng địa hình
Toyota Fortuner 1

Cụm đèn pha sáng giá với hình dáng như 2 lưỡi gươm sắc lạnh, được coi là sát thủ bóng đêm và thu hút bởi sự lạnh lùng đầy kiêu hãnh. Công nghệ LED được trang bị cho cụm đèn này khiến chúng trở nên sáng và tiết kiệm năng lượng hơn so với một vài phiên bản cũ đã từng ra mắt trước đó.

Toyota Fortuner 2021

Toyota Fortuner còn sở hữu một cột C vô cùng tinh tế, điểm nhấn tiếp theo là bộ la zăng 18 inch 12 chấu thể thao, trẻ trung và thời thượng. Điểm nổi bật ở phía đuôi xe là cụm đèn hậu thanh thoát, mỏng nhẹ được vuốt dài một cách đầy nghệ thuật. Phiên bản cao cấp còn được trang bị công nghệ LED tân tiến đầy thu hút.

NỘI THẤT FORTUNER

Toyota Fortuner có một nội thất xa hoa với nhiều sáng tạo mang tính đột phá so với các dòng xe cùng phân khúc 7 chỗ, vừa mở cửa xe, hành khách như bước vào một không gian rộng lớn chứ không chỉ trong tầm một chiếc SUV. Không gian đa chiều cùng sự xuất hiện dồi dào của ánh sáng tự nhiên khiến nội thất xe được yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

taplo Toyota Fortuner

Vô lăng 3 chấu thay cho 4 chấu như phiên bản cũ cực thể thao và ra dáng. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế tập trung, gọn gàng hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống ghế ngồi đa dụng, được bố trí gọn nhưng vẫn có vẻ bề thế chứ không hề nhỏ bé so với không gian xe. Khoảng cách giữa các hàng ghế đủ rộng để di chuyển và sinh hoạt khi cần thiết.

Hệ thống giải trí được trang bị đầy đủ bao gồm màn hình 7 inch thông minh, ổ đĩa DVD đa công dụng, có kết nối USB/AUX. Điểm cộng cho hệ thống giải trí là hệ thống âm thanh gồm 6 loa chất lượng cực đỉnh, có khả năng phát ra âm thanh lan đều khắp không gian xe

tui khi Toyota Fortuner

Toyota Fortunner còn có nhiều điểm cộng bởi chìa khóa thông minh, tính năng mở cốp điện tử tân tiến, tính năng nút khởi động Start/ Stop độc và lạ.

ĐỘNG CƠ FORTUNER

dong co Toyota Fortuner
 
Toyota Fortuner được trang bị 3 bản động cơ cơ động và bền bỉ được ra mắt cùng với 5 phiên bản xe được cho rằng sẽ tiết kiệm tối đa nhiên liệu và giúp chủ nhân tiết kiệm tài chính ở mức khá.
khung gam Toyota Fortuner
  • Fortuner 2017 bản 2.8L 4 xylanh máy dầu tự tin di chuyển với hộp số tự động 6cấp. Động cơ cho công suất cực đại 177HP tại 3.400 vòng/phút, momen xoắn lớn nhất đạt 450Nm tại 1.600- 2.000 vòng/phút.
  • Fortuner 2017 bản 2.7L 4 xy lanh tự động máy xăng với hộp số tự động 6 cấp. Công suất lớn nhất đạt 166HP tại 5.200 vòng/ phút.Momen xoắn lớn nhất 245Nm tại 4.000 vòng/ phút.
  • Fortunner 2017 2.4L 4 xy lanh máy dầu được tiết kiệm nhiên liệu với hộp số tự động 6 cấp, tự động và tay số. Công suất cực đại của động cơ đạt 1.500HP tại 3.400 vòng/phút. Momen xoắn lớn nhất 4.000Nm tại 1.600- 2.000 vòng/ phút.

Tại Việt Nam Toyota Fortuner được bán ra với hai phiên bản động cơ: Động cơ dầu 2.4L số sàn 6 cấp, Động cơ xăng 2.7V số tự động 6 cấp.
 

Toyota Fortuner 2

TÍNH AN TOÀN CỦA FORTUNER

kiem soat luc keo Toyota Fortuner

 Đề cao độ hoàn hảo của đứa con cứng, Toyota chăm chút hệ thống an toàn cho Toyota Fortuner một cách tương hoàn thiện:

+ Trước hết phải kể đến hệ thống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không còn bị bó cứng khi phanh đặc biệt với trường hợp phanh gấp khi bánh xe bị trượt trên mặt đường.

+ Hệ thống phân bổ lực phân điện tử và hỗ trợ phanh BA, hệ thống này có vai trò không kém gì ABS, hạn chế tối đa sự đổ khi xe bị lệch do nhiều tác nhân tác động

khung Toyota Fortuner

+ Ngoài ra, hệ thống án toàn còn có sự góp mặt của hệ thống kiểm soát ổn định xe thông minh, hỗ trợ đổ đèo, ngang dốc,....

Với nhiều tính năng vượt trội và mức giá cạnh tranh, bạn hãy nhanh tay sở hữu công nghệ di chuyển thời thượng Fortuner.
che do lai Toyota Fortuner
hop so Toyota Fortuner
 
he thong treo Toyota Fortuner

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây