Toyota Innova

Thứ bảy - 28/08/2021 01:45
Sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng khung gầm vững chắc, Innova Thế hệ đột phá đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, xứng đáng là người đồng hành lý tưởng cùng gia đình bạn trên mọi hành trình.

TOYOTA INNOVA THẾ HỆ TUYỆT VỜI CỦA CÁC DÒNG XE CON


Toyota Innova từ lâu đã được biết đến là thương hiệu lớn trên thế giới về sản xuất xe ô tô. Với người từng một lần sử dụng sản phẩm của Toyota thì không thể không thốt lên “ tuyệt vời”. Sở dĩ, nói Toyota tuyệt vời bởi chính các sản phẩm của Toyota đều không những đẹp về ngoại hình mà còn vô cùng chất lượng, kể đến các dòng sản phẩm như: Altis, Camry, Fortuner… đặc biệt là đứa con tinh thần mang tên Toyota Innova

ofrr4k

Innova là sản phẩm thuộc tầm trung mang tính toàn cầu, nó phù hợp với hầu hết các khách hàng. Toyota Innova luôn luôn được khách hàng chú ý nhất bởi những lí do:

TOYOTA INNOVA VỚI NGOẠI THẤT SÁNG BÓNG TINH TẾ

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng khung gầm vững chắc, Innova Thế hệ đột phá đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, xứng đáng là người đồng hành lý tưởng cùng gia đình bạn trên mọi hành trình.

Hơn 6 thập kỷ, tính từ lần công bố đầu tiên Innova luôn là một trong ba dự án đầu tư lớn nhất của Toyota, mau chóng có một chỗ đứng của giới xe hơi. Toyota Innova được thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi tính chất sang trọng và thu hút với người đối diện. Màu sắc nhẹ nhàng vừa thể hiện được tính lịch lãm cho các quý ông, vừa đem đến vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp cho những quý bà, chú xế này luôn là sự lựa chọn của các doanh nhân trong việc thể hiện đẳng cấp. Qua mỗi thế hệ, không thể phủ nhận rằng Innova đã có những tính đột phá mới về kiểu cách, kích thước, trọng lượng. Mới đây nhất, Toyota đã cho  ra mắt sản phẩm Innova vượt ngoài sức tưởng tượng của các quý khách ai yêu quý dòng sản phẩm này.

4V8 AVANT GARDE BRONZE 1

Phần đầu xe đặc biệt được thiết kế mang tính trẻ trung nhưng không làm lu mờ đẳng cấp của người lái xe. Với đèn chiếu sáng thông minh thiết kế tinh tế bởi lưới tản nhiệt, giúp giảm nhiệt cho động cơ xe khi hoạt động, ngoài ra thu hút mọi người bởi tính hiện đại từ xế sang này.

Điểm nhấn của chú xế này nằm ở những chiếc đèn soi dọi sáng trên mọi địa hình góp phần giúp người điều khiển dễ dàng quan sát phía trước. Khi phanh xe Toyota Innova, đèn LED nổi mang tín hiệu thông báo đối với các phương tiện phía sau vừa đem lại vẻ đẹp hiện đại đồng thời cũng là một thế mạnh hỗ trợ cho người cầm lái.

341sws
7a7f59


Điều đặc biệt của chú xế sang này đó chính là hệ thống đèn chiếu thông minh ở trên, xe Innova chiếu sáng mà không làm chói mắt các phương tiện ngược chiều, một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự an toàn. Nhìn từ xa, Toyota Innova như những con hổ dũng mãnh, với đôi mắt sáng rực đang lao mình về phía trước để chinh phục ước vọng.

Gương chiếu hậu mang đầy đủ mọi chức năng: Đèn điện, chức năng báo rẽ, sấy gương, tránh chói lóa, tầm nhìn xa. Chỉ nhiêu chức năng đấy thôi, cũng đủ cho thấy Innova hiện đại mang phong các đơn giản. Cánh cản gió phía sau được lắp đặt thông minh giúp cho xe lướt với tốc độ rất êm.

5c40vp
1hvrnm


Ngoài ra Toyota Innova còn được trang bị hiện đại bởi cần gạt nước tự động, thanh chắn bùn phía trước và sau xe giúp xe không ngại những địa hình lầy lội, thời tiết mưa nắng thất thường của Việt Nam.

Hiểu được tâm lý, nhu cầu ngày càng tăng của quý khách, đặt mục tiêu lợi ích của khách hàng lên hàng đầu về một chiếc xe Toyota Innova đa dụng. Mỗi lần ra mắt, chú xế này lại đem đến cho các tín đồ công nghệ những điều không ngờ đầy hứng thú. Đây cũng là tâm huyết, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Toyoya cho thấy sự đột phá về tính năng cũng như ngoại hình của xe mang đến cho những người sử dụng sự sang trọng, tiện lợi, và cảm giác tuyệt vời nhất.
 

9jqem4

TOYOTA INNOVA NỘI THẤT BÊN TRONG TIỆN NGHI ĐA DỤNG

eutgpu
fpupll

Tiếp thu những thành tựu cùng nhiều tinh hoa của các đàn anh đi trước Toyota Innova hưởng thụ nhiều ưu điểm vượt trội, đây là tinh hoa của các phiên bản xe trước cùng sáng tạo của tư duy.

heo4np
gk7gbk

Nội thất trong xe được hãng Toyota làm ra phù hợp, lịch sự mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Khoang nội thất thực sự đã mang lại điểm cộng lớn nhất của Innova. Khoảng cao từ sàn xe, đến ghế và khoang xe được thiết kế rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái và êm ái.

2gqfez
2gq1s0


Chú xế này có hệ thống ghế ngồi với chất liệu thủ công cao cấp, có thể tự thay đổi được để người ngồi chủ động về hoạt động cũng như tìm cho mình sự dễ chịu nhất có thể.

Thêm vào đó là hệ thống điều khiển với thiết kế hiện đại mang lại sự tiện lợi cũng như thoải mái cho người điều khiển. Vô lăng của Toyota Innova được bọc da, ốp gỗ hoặc mạ bạc trông vô cùng sang trọng, lại được tích hợp các chức năng điều chỉnh âm thanh gọi điện, hay âm lượng của loa DVD trên xe.

vcrbur
mx2hax

Bảng đồng hồ điện tử của xe độc đáo dễ nhìn giúp cho người lái xe có thể điều khiển được các thông số khi đang trên đường. Hệ thống khởi động thông minh, giúp cho người dễ dàng vào khởi động chỉ với một nút bấm.

Các trang bị để điều hòa sẽ giúp cho bạn có một không gian thoải mái dễ chịu lúc oi bức và ấm cúng lúc lạnh lẽo. Ngoài ra, Innova còn được trang bị hệ thống giải trí chất lượng đỉnh cao với đầu DVD hiện đại, âm thanh cực tốt giúp người ngồi trên xe có những giây phút thư giãn thoải mái nhất như đang ở tại phòng thu chuyên nghiệp.
 

tiz1zq

TOYOTA INNOVA CHUYỂN ĐỘNG ÊM ÁI ĐỘNG CƠ TỐC ĐỘ

rv11qo

Đáp ứng nhu cầu của một ô tô đa năng, và hưởng thụ những thành tựu đi trước, Toyota Innova thế hệ mới bứt phá mạnh mẽ của động cơ và chất lượng, tạo nên một dòng sản phẩm mới vô cùng hoàn hảo.

Động cơ tiên tiến của chú xế này được trang bị hiện đại, mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày hay những cuộc hành trình dài mà không hề khiến người sử dụng thất vọng.

heo4np

Được trang bị hộp số sáu hiện đại giúp cho người điều khiển có thể chuyển số linh hoạt và vượt qua mọi nẻo đường. Khung xe trang bị cứng cáp giúp tăng cường độ bền cho Toyota Innova, các thanh thép cường lực được lắp đặt trong hệ thống xe giúp loại bỏ tối đa hỏng hóc của xe khi va chạm với các phương tiện khác. Ngoài ra các hệ thống an toàn cho người trên xe được nâng cấp hơn rất niều so với các thế hệ đi trước từ phanh xe, dây an toàn, túi khí dành cho người ở bên trong xe,… với những đặc tính ưu việt trên, Toyota Innova mang đến cho hành khách hài lòng nhất có thể.
 

xw9xvj

Với giá cả mang tính cạnh tranh, không đắt so với các dòng sản phẩm bình thường khác lại có những điểm ưu việt cao, Toyota Innova tự tin là sự lựa chọn tuyệt vời và xứng đáng nhất cho ai đang muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng và hiện đại.

qvnud1

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây