Fortuner là thế hệ mới nhất của Fortuner cho tới thời điểm hiện tại. Những thông tin ban đầu về chiếc xe đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và được cho là phóng khoáng và mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm.
Cụm đèn pha sáng giá với hình dáng như 2 lưỡi gươm sắc lạnh, được coi là sát thủ bóng đêm và thu hút bởi sự lạnh lùng đầy kiêu hãnh. Công nghệ LED được trang bị cho cụm đèn này khiến chúng trở nên sáng và tiết kiệm năng lượng hơn so với một vài phiên bản cũ đã từng ra mắt trước đó.
Toyota Fortuner còn sở hữu một cột C vô cùng tinh tế, điểm nhấn tiếp theo là bộ la zăng 18 inch 12 chấu thể thao, trẻ trung và thời thượng. Điểm nổi bật ở phía đuôi xe là cụm đèn hậu thanh thoát, mỏng nhẹ được vuốt dài một cách đầy nghệ thuật. Phiên bản cao cấp còn được trang bị công nghệ LED tân tiến đầy thu hút.
Toyota Fortuner có một nội thất xa hoa với nhiều sáng tạo mang tính đột phá so với các dòng xe cùng phân khúc 7 chỗ, vừa mở cửa xe, hành khách như bước vào một không gian rộng lớn chứ không chỉ trong tầm một chiếc SUV. Không gian đa chiều cùng sự xuất hiện dồi dào của ánh sáng tự nhiên khiến nội thất xe được yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Vô lăng 3 chấu thay cho 4 chấu như phiên bản cũ cực thể thao và ra dáng. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế tập trung, gọn gàng hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống ghế ngồi đa dụng, được bố trí gọn nhưng vẫn có vẻ bề thế chứ không hề nhỏ bé so với không gian xe. Khoảng cách giữa các hàng ghế đủ rộng để di chuyển và sinh hoạt khi cần thiết.
Hệ thống giải trí được trang bị đầy đủ bao gồm màn hình 7 inch thông minh, ổ đĩa DVD đa công dụng, có kết nối USB/AUX. Điểm cộng cho hệ thống giải trí là hệ thống âm thanh gồm 6 loa chất lượng cực đỉnh, có khả năng phát ra âm thanh lan đều khắp không gian xe
Toyota Fortunner còn có nhiều điểm cộng bởi chìa khóa thông minh, tính năng mở cốp điện tử tân tiến, tính năng nút khởi động Start/ Stop độc và lạ.
Tại Việt Nam Toyota Fortuner được bán ra với hai phiên bản động cơ: Động cơ dầu 2.4L số sàn 6 cấp, Động cơ xăng 2.7V số tự động 6 cấp.
+ Trước hết phải kể đến hệ thống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không còn bị bó cứng khi phanh đặc biệt với trường hợp phanh gấp khi bánh xe bị trượt trên mặt đường.
+ Hệ thống phân bổ lực phân điện tử và hỗ trợ phanh BA, hệ thống này có vai trò không kém gì ABS, hạn chế tối đa sự đổ khi xe bị lệch do nhiều tác nhân tác động
+ Ngoài ra, hệ thống án toàn còn có sự góp mặt của hệ thống kiểm soát ổn định xe thông minh, hỗ trợ đổ đèo, ngang dốc,....
Tác giả: yeuxe
Ý kiến bạn đọc