Toyota Land Cruiser Prado

Thứ sáu - 27/08/2021 02:29
Kể từ khi xuất hiện trước công chúng, Toyota Land Cruiser Prado đã dần định vị được chỗ đứng của mình trong cuộc chiếc khốc liệt giữ những dòng xe thể thao đa dung hạng sang và trở nên vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc tầm giá và trang bị.

TOYOTA LAND CRUISER PRADO CHIẾN BINH ĐÁNG GƯỜM TRONG PHÂN KHÚC SUV

 
Cruiser Prado

Kể từ khi xuất hiện trước công chúng, Toyota Land Cruiser Prado đã dần định vị được chỗ đứng của mình trong cuộc chiếc khốc liệt giữ những dòng xe thể thao đa dung hạng sang và trở nên vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc tầm giá và trang bị. Những thiết kế đặc thù của xe cho phép thích nghi tốt với đặc điểm khí hậu và địa hình khắc nghiệt ở Trung Đông. Về tới Việt Nam, chiếc SUV này vẫn không bị lạc nhịp hay sốc văn hóa bởi những yêu cầu của khách hàng đối với một chiếc xe chạy địa hình khó nhằn đều hội tụ đầy đủ trên dòng sản phẩm này.

Cruiser Prado 2

Năm , sự trở lại của Land Cruiser Prado khiến cho người tiêu dùng phải lao đao và tốn kém tiền của bởi vì ai cũng muốn được sở hữu các trang bị tối tân và tính năng đẳng cấp trên thế hệ xe mới nhất này. Nối tiếp những thành công vang dội từ những người tiền nhiệm, phiên bản xe  vẫn giữ nguyên các giá trị truyền thống đã giúp mình tạo nên danh tiếng, đồng thời cập nhật hàn loạt các công nghệ tiên tiến của thời đại khoa học kỹ thuật lên ngôi.
THIẾT KẾ BÊN NGOÀI XE TOYOTA LAND CRUISER PRADO VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG 

Cruiser Prado 1

Diện mạo của xe được cải biến đi từ hình ảnh một chiếc xe dã chiến, hầm hố, dữ dội để lột xác trở thành một chiếc xế hộp cường tráng, trẻ trung và mang một chút hơi hướm sang trọng. 4 cửa xe sử dụng chìa khóa thông minh được trang bị cho xe. Thế hệ năm nay có được sự khác biệt trong ngoại thất một phần đến từ sự đầu tư vật liệu phục tùng cao cấp. Mọi thi tiết trong ngoại hình xe đều được trang trí bằng các viền kim loại mạ crom, trong đó lưới tản nhiệt được khắc họa xuất sắc với các thanh kim loại bản to, cứng cáp và sáng bóng. Chưa bao giờ một chiếc xe SUV nào có được vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng bằng thế hệ Prado  vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí, cả các đời xe tiền nhiệm của prado cũng chưa thể đạt được độ thiết kế hoàn mỹ về mặt ngoại thất đến vậy.

affact
v3ibxo

Hệ thống ánh sáng Toyota Land Cruiser Prado mặc dù vẫn còn sử dụng công nghệ halogen chiếu sáng đa điểm song nó là tiêu chuẩn phù hợp để tạo ra nguồn sáng lý tưởng cho sự quan sát của người lái xe trong điều kiện thiếu ánh sáng tự nhiên. Thân xe gân guốc hơn với hàng loạt đường dập nổi đẹp mắt, góc nhìn hông xe cũng đem tới sự thích thú cho người quan sát bằng bộ mêm hợp kim 17 inch thể thao sành điệu. Gương chiếu hậu gập điện thiết kế phá cách được tích hợp thêm đèn tín hiệu để nâng cao hiệu ứng thông tin khi nhìn từ phía xa. Tất nhiên trên phiên bản Land Cruiser Prado năm nay cũng được lắp đặt một giá nóc baga mui tiêu chuẩn, mở rộng không gian tải đồ, tăng tính ổn định và cân bằng cho xe, đồng thời cũng giúp xe tiệm cận gần hơn với lối thiết kế của các dòng xe đua bắt mắt.

f0yreu

NỘI THẤT SANG TRỌNG CÚA TOYOTA LAND CRUISER PRADO CHƯA BAO GIỜ LÀM NGƯỜI DÙNG PHẢI THẤT VỌNG

 Mặc dù những đáng giá trên diện mạo của xe cũng đã đủ để người tiêu dùng vạch ra các thiết kế cơ bản và trang bị hiện đại sẽ có trong không gian cabin xe. Song nếu như bạn không một lần được trực tiếp trải nghiệm các tính năng đó thì bạn sẽ không biết thế nào là sự đẳng cấp và tiện nghi mà một hành khách có thể tìm thấy được trên một chiếc xe SUV.
 
zsserp


3 màu tùy chọn cho không gian nội thất là những gì tuyệt vời nhất mà một thương hiệu xe uy tín có thể cung cấp cho các thượng đế của mình. Cảm giác đầu tiên và xuyên suốt trong quá trình đồng hành cùng đời Toyota Land Cruiser Prado mà người dùng xe có thể nhận được chính là sự sang trọng do các chi tiết mạ bạc và ốp gỗ được sử dụng để trang trí khoang hành khách.
 

ytz2kf
qstmud

Hệ thống giải trí tiêu chuẩn cũng được lắp đặt đầy đủ bao gồm: Màn hình cảm ứng LCD rộng lớn cho những hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giời hết, tính năng kết nối vơi USB, bluetooth, đầu CD… cũng được tích hợp. Vì là chiếc xe sử dụng công nghệ khóa thông minh nên hiển nhiên lái xe chỉ cần khởi động động cơ bằng một nút bấm tiện lợi. Xe cũng được lắp đặt camera lùi để hỗ trợ người lái xe tối ưu hơn trong hoàn cảnh neo đậu ở chốn đông người hay các gara chật chội.

v50xfw
rne1hk

Cổng gió điều hòa cung cấp nhiều vùng để làm mát mọi góc khuất trê xe, cho dù hành khách ngồi ở vị trí nào cũng sẽ được hít thở một luồng không khí trong lành và tận hưởng không gian mát mẻ kể cả trong những ngày hè oi bức của Việt Nam. Bên cạnh đó xe Land Cruiser Prado còn được bổ sung thêm 1 số thiết bị tiêu chuẩn như màn hình gương tự động điều chỉnh theo cường độ ánh sáng để các quan sát qua gương chiếu hậu không bị chói lóa, vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím điều khiển và bảng đồng hồ trung tâm  hình ống sành điệu.

rg5zvn

VẬN HÀNH LÀ ƯA ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THẾ HỆ ĐỘT BIẾN TOYOTA LAND CRUISER PRADO

oxnln2

Mặc dù khi sử dụng quan sát trực quan ta có thể cảm nhận được sự cải tiến mạnh mẽ của thế hệ xe mới nhất song đó vẫn chưa hẳn là điều đáng khen nhất trong các cải cách toàn diện của xe. Sự thay đổi trong hệ thống truyền động để làm nên sự khác biệt tích cực trong khả năng vận hành của Prado  mới là điều đáng khen ngợi cho các nhà thiết kế xe của thương hiệu Toyota.

o7cvea

Bên cạnh động cơ xăng không ngừng được nâng cấp về hiệu suất hoạt động, Prado đã có mặt với phiên bản động cơ diesel hoàn hảo có dung tích 1.8 lít cùng loại mã với động cơ trang bị trên Fortuner và Hilux . Vận hành của xe được điều chỉnh bởi hộp số 6 cấp dễ dàng thay đổi số mượt mà và tiết kiệm hiệu quả nguồn nhiên liệu mà xe đốt cháy. Điều này cũng có ý nghĩa lớn trong việc làm giảm độ ồn trong xe gây ra bởi hệ thống máy  móc động cơ làm việc miệt mài và tiếng ồn lốp. Giờ đây, người sử dụng xe có thể tìm thấy được không gian tĩnh lặng trong một chiếc xe SUV không khác gì những dòng sedan cao cấp.

gvcrvd

Khi chạy Toyota Land Cruiser Prado ở điều kiện địa hình nhiều thử thách như ổ gà, đá dăm, mặt đường trơn trượt vì ẩm ướt hay lội nước sâu, vô lăng trợ dầu đưa tới cảm giác điều khiển đầm nặng, chắc chắn. Xe cũng có hệ thống cân bằng điện tiêu chuẩn nên cho dù đoạn đường xe phải băng qua có chông chênh và gập ghềnh tới đâu thì xe vẫn xử ly dễ dàng và nhanh chóng bởi khả năng bám đường tối ưu.

156dh8

Prado không chỉ làm tốt nhiệm vụ off road mở đường hay chạy việt dã mà chiếc xe này còn vượt lên cả những mong đợi thông thường của người mua xe khi có thể phục vụ nhu cầu di chuyển nhanh nhẹn trong thành phố cho dù đây không phải chức năng chính của nó. Làm được điều này không thể nào không nhắc tới công lao to lớn của hệ thống truyền động xe – điều đáng tự hào nhất trong công cuộc đổi mới của Land Cruiser Prado.

e4fxwg

Những đánh giá của người tiêu dùng kể từ khi xe ra mắt cho tới nay đều theo hướng tích cực. Đó không phải vì sự ưu ái của người mua xe đối với một thương hiệu lâu năm mà những lời khen ngợi đó hoàn toàn xuất phát từ những gì mà mẫu SUV này đem lại. Không có một chiếc xe nào hoàn hảo, nhưng để lựa chọn ra một chiếc xe nằm trong phân khúc thể thao đa dụng gần kề với khái niêm hoàn hảo nhất thì đó chắc chắn là Toyota Land Cruiser Prado.

Tác giả: yeuxe

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây